“ก้อง ห้วยไร่” โต้เป็นเจ้าของเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”ดำเนินคดีหนุ่มอ้าง…..ล่าสุด “หนุ่ม”ที่อ้าง ได้กล่าวขอโทษแล้ว

0
1750

    ผจก. “ก้อง ห้วยไร่” เผย รู้ตัวหนุ่มปริศนา ร่อนจดหมายทวงเพลงฮอตฮิต “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” แล้ว บอกจะดำเนินคดี และตามตัวถึงอุดรฯ แน่นอน ยืนยันเพลงนั้น “ก้อง” เป็นคนแต่งเมื่อ 5 ปีก่อน

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับวงการเพลงลูกทุ่งอยู่ในขณะนี้ เมื่อหนุ่มปริศนา “พัฒนา ลีลา” ร่อนจดหมายอ้างเป็นเจ้าของเพลงฮิต “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ตัวจริง แถมยังบอกต่อว่า ตนเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด ลั่นอยากจะมาทวงผลงานคืนจากนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” หลังหยิบฉวยไปตอนที่ก้องยังทำงานเป็น MC และ PR ให้บริษัทแห่งหนึ่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีการติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยัง ผู้จัดการส่วนตัว ของหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” โดยเจ้าตัวตอบสั้นๆ เพียงว่าตอนนี้รู้ตัวคนที่อ้างเป็นคนแต่งเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” แล้ว ยืนยันเพลงนี้ก้องเป็นคนแต่งเพลงเองทั้งหมด ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

“ใช่ครับ ก้องเป็นคนแต่งเพลงนี้เองทั้งหมด ซึ่งก่อนหน้านี้คนที่อ้างเขาบอกว่า เขาเป็นคนเขียนเนื้องร้อง พอต่อมาเขาบอกเขาเป็นคนเขียนทำนอง ซึ่งคนบ้าอะไรเขียนทำนอง เพลงนี้ก้องเขาแต่งเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และเขาก็โพสต์เนื้อลงเฟซบุ๊ค พอผมมาเจอเนื้อเพลงนี้ ผมว่าเพลงนี้มันเพราะดี ผมชอบ ผมตกลงกันว่าจะทำเพลงร่วมกัน แล้วเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน มันก็ดังได้ 3 ปีแล้ว ข่าวนี้ผมเลยไม่ได้สนใจให้ราคามากครับ”

เห็นว่าที่ผ่านมา หนุ่มปริศนาเขาพยายามติดต่อหนุ่มก้องเพื่อที่จะพูดคุย แต่ไม่สามารถติดต่อได้

“ไม่มีการติดต่อมาครับ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม เขาส่งข้อความมาหาก้อง บอกว่าสวัสดีครับ ผมชื่อนี้ ผมขายก๋วยเตี๋ยว ผมเคยเจอพี่สมัยพี่ยังไม่ดัง ผมชอบเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน แค่นี้ครับที่เขาส่งข้อความมา ซึ่งก้องเขาก็ไม่ได้ตอบข้อความ เขาไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้คนนั้นโกรธหรือเปล่า เหมือนคนนั้นเขาหมกหมุ่นอยู่กับเพลงครับ”

“และทีนี้มีเด็กคนหนึ่งหาเฟซบุ๊คคนนี้เจอ คนที่เขียนจดหมายที่อ้างว่าเป็นคนแต่งเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ผมก็เลยส่งข้อความไปหาเขาเลยว่า ถ้าคุณเป็นคนที่เขียนจดหมายนี้มา อันนี้เบอร์ติดต่อผม ซึ่งผมก็ไม่เห็นเขาโทรศัพท์ติดต่อกลับมาเลยครับ คือเขาเงียบไปเลย แต่เขาเงียบเดี๋ยวผมก็ตามไปหาเขาเอง เพราะผมรู้ว่าเขาอยู่ไหน เขาอยู่เซ็นทรัลอุดรฯ เป็น รปภ. ผมว่าคงหาตัวไม่ยาก”

ลั่นจะดำเนินคดีกับคนที่อ้างแต่งเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

“ผมเอาเรื่องแน่นอนครับ แต่ถ้าดูแล้วว่าเขาสติไม่ดี อันนี้ผมปล่อยเขาครับ แต่ถ้าเขาสติดีผมฟ้องร้องเขานอนแน่ และผมจะขอคำชี้แจงกับเขาด้วยว่าทำแบบนี้เพราะอะไร”

บอก “ก้อง ห่วยไร” ไม่เครียดข่าวที่เกิดขึ้น

“เขาไม่ได้เครียดกับข่าวมีการปล่อยออกมา แต่เขางงกับผลตอบรับของสังคม คือสังคมเป็นอะไรไปแล้ว ข่าวยังไม่มีมูล ไม่มีการพิสูจน์อะไรก็ตีความผิดกันไปหมดแล้ว ถามว่าก้องจะออกมาชี้แจงมั้ย คงไม่ครับ เพราะผมเป็นคนดูแลและดำเนินการทุกอย่างเองทั้งหมด ถ้าเขาไม่ติดต่อหาผม ผมก็จะไปหาเขา ก้องคงไม่ต้องชี้แจงอะไร”หนุ่มรปภ. ทำคลิปขอโทษ ก้อง ห้วยไร่
ล่าสุด…คนอ้างแต่ง ‘ไส่ว่าสิบ่ถิ่มกัน'”นายพัฒนะ ลีลา” หนุ่มรปภ. ขอโทษ ก้อง ห้วยไร่ และบริษัทซาวด์มีแฮง เรคคอร์ดแล้ว

 

รู้ตัวแล้ว!! ผจก. ก้อง ห้วยไร่ ลั่นดำเนินคดีหนุ่มอ้างเป็นเจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.