“โหร..เนตรทิพย์สุริยะ”พยากรณ์….ดวงชะตารายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561

พยากรณ์....ดวงชะตารายวัน อาทิตย์ -จันทร์ -อังคาร -พุธ -พฤหัส -ศุกร์ -เสาร์

0
2572

 

พยากรณ์….ดวงชะตารายวัน

   อาทิตย์ –จันทร์ อังคาร พุธพฤหัสศุกร์เสาร์ 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันนี้ ด้านโชคลาภ ยังมีไม่มากนัก แต่ถ้ายังรักการเสื่ยงดวง ก็ยังพอให้มีการเสี่ยงได้บ้าง แม้ด้านโชคไม่มี แต่ด้านต้องเสียไปไม่ว่าเรื่องเงินเรื่องทองก้ไม่มีให้ต้องสูญเสียออกไปเช่นกัน วันนี้เป็นวันที่ควรจะไปเลือกซื้อล็อตเตอรี่ จะมีโชค ด้านการงานกลับดีงานในหน้าที่ก้าวหน้า ถึงขั้นได้รับข่าวดีขึ้นขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทำธุระกิจ ค้าขายประสพพบความสำเร็จ ถึงขนาดขยายกิจการได้ดเลย รักใหม่ราบรื่น แต่รักครอบครัวต้องระวังการมีปากเสียงในเรื่องไม่เข้าเรื่อง ไปทำบุญบ้างก็จะดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันนี้ยังมีเรื่องยุ่งอีรุงตุงนังที่ต้องสะสาง เรื่องเก่าที่ผ่านมาควรจะยุติกลับหวนมาทำให้วุ่นวายได้อีก เรื่องดวง เสี่ยงโชคอย่าเข้าไปยุ่ง ระวังเงินทองที่มีอยู่จะต้องมีเหตุจ่ายออกไป อย่าไปรับทำเรื่องใดที่ไม่ใช่เรื่องเราเอง เรื่องเรายังต้องระวัง รักใหม่ระวังมีเหตุเลิกรา รักครอบครัว ก็ระวังให้มากในความไม่เข้าใจกันในทุกด้าน ทั้งความหวาดระแวงจนถึงขั้นแตกร้าวได้ ต้องใช้ความใจเย็นเป็นพิเศษเพื่อให้พ้นผ่านดวงนี้ไปให้ได้ ต้องทำทั้งบุญ ทั้งทานให้มากเข้าไว้ ผลบุญทานจะช่วยให้อะไรที่ดูเหมือนแย่กลับดีขึ้นได้
 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นอีกวัน ที่ต้องใจที่ต้องหนักแน่นตั้งสติให้ดี อย่าโอนอ่อนต่อสิ่งที่เข้ามาชนิดเห็นแต่คิดว่าจะได้ง่าย ไม่คิดรอบคอบ ทำให้เกิดผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงได้ บางทีปัญหาแค่เล็กน้อย กลับยังแก้ไม่ได้ ดังนั้นวันนี้งดการคิดทำการใหญ่ไว้ก่อน ถ้ายังคิดว่าไม่รอบคอบพอ โชคนั้นยังพอมี แต่ไม่ถึงขั้นที่จะเสี่ยงมาก เพราะโอกาสเสียก็ยังมี ชนิด ห้าสิบ ห้าสิบ ระหว่งมีโชค กับไม่มีโชค ห้ามคิดในการรวยทางลัด เด็ดขาย อย่างเข่นการเล่นหุ้นต้องระวังให้หนักๆ อย่าเอาความคิด ความโลภมาเป็นตัวตั้ง แต่ด้านความรัก กลับดี รักใหม่สมประสงค์ รักครอบครัว มีความเข้าอกเข้าใจกัน ชนิดให้กำลังใจซึ่งกันและกันให้รักราบรื่น ให้หนักเน้นด้านทำทานให้มากๆ ระวังเหตุร้ายไว้ ทั้งการเดินทาง สุขภาพการเจ็บป่วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

วันนี้ต้องระวังให้มาเป็นพิเศษ มีการเกิดเรื่องเข้าใจผิดขึ้นได้ ต้องแก้ทั้งปัญหาเก่า ปัญหาเก่า หน้าที่การงานที่รับผิดชอบต้องตั้งใจทำ ไม่งั้นอาจมีปัญหาในหน้าที่การงานชนิดอาจโดนโยกย้ายหน้าที่ในระดับที่ต่ำกว่าได้ งานอิสระต้องใช้ความพยาามเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า โชคลาภเป็นศูนย์ อย่าคิดในด้านนี้ ด้านรักใหม่-รักครอบครัว ระวังให้มาก ประคับประคองให้ดี โดยเฉพาะด้านคำพูด ชนิดเราพูดอย่าง แต่กลับฟังตีความไปอีกแบบ ต้องใช้วิธี พาไปวัดทำบุญ หรือไปทำทานตามสถานสงเคราะห์ต่างๆพาไปสานสัมพันธ์ นัดทานอาหาร นัดไปสังสรรค์บันเทิง วันนี้ถือได้ว่าไม่เป็นวันดีของผู้ที่เกิดวันนี้เลย จึงต้องทำทั้งบุญ ทั้งทานให้หนักเข้าไว้
 ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ถือเป็นวันดีของผู้ที่เกิดวันนี้ได้ระดับหนึ่ง ทั้งด้านการงาน การเงิน การมีโชคมีลาภ เหมาะกับ การขยายธุรกิจการงาน เจรรจาธุรกิจ งานประจำก้ประสพพบความสำเร็จ เสี่ยงดวงได้รับก้อนโต เพียงแค่อย่างหลงระเริงกับดวงดีวันนี้ ไม่ระวังการได้มาหากไม่ระวังไว้บ้างบางทีจะทำให้เสียไปได้เช่นกัน แต่ด้านความรัก กลับอึมครึม รักใหม่-รักครอบครัวอาจมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป หากไม่หันหน้าเข้าหากัน ชนิดต้องจับเข่า ปรับความเข้าใจกันให้ได้ อย่าปล่อยให้ความอึมครึมจนเป็นเหตุให้แตกหักกันได้ 
ผู้ที่เกิดวันศุกร์

วันนี้ทำไรให้รีบทำตั้งใจทำทันที อย่ามัวแต่คิดโอ้เอ้ ไม่กล้าตัดสินใจ ทำให้เสียโอกาสอย่างน่าเสียดาย โชคลาภมีให้เสี่ยงดวงได้ ลาภลอยมีเข้ามา หนี้สินที่มีผู้กู้ยืมไปจะนำมาใช้หนี้อย่างชนิดที่ไม่คาดคิด ระวังคำพูดจากผู้อื่นฟังแล้วต้องตรองจะหลงเคลิ้มจนหลงกล ชนิดสูญเสียเงินทองของมีค่าได้ ยังคงต้อง ทำบุญ ทำทานให้บรรพบุรุษที่เสียไปรักใหม่ยังต้องสานสัมพันธ์ให้มากขึ้น รักครอบครัว ปกติไม่มีอะไรให้หวือหวาหนักใจ ระวังด้านภัยอันตรายไว้บ้างชนิดกันไว้ดีกว่าแก้
ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันนี้มีเหตุวุ่นวายอุตลุดไปหมด ชนิดวิงเวียนหัวกันทีเดียว ทุกเรื่องเป็นความกลัดกลุ้มทั้งสิ้น ต้องทำใจให้หนักแน่น อย่าหวั่นไหวกับทุกเรื่องที่จะถาโถมประดังประเดกันเข้ามา การงานทั้งงานประจำ งานอิสสระ ต้องทำให้เต็มที่ จึงจะพบกับความสำเร็จ กลับกลายเป็นถึงขั้นขนาดว่าดีได้เลยทีเดียว ด้านโชคลาภมีดวงให้เสี่ยงดวง เล่นหุ้นได้ดี ด้านความรักใหม่ระวัง มีคนมาแทรกซ้อนหลุดลอยไปไม่รู้ตัว ด้านครอบครัวปกติสุข สุขภาพดี หากต้องเดินทางให้ระวังเป็นพิเศษ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.