“ชาติ ลำชี” ฉากพิเศษ!!..”พรพิมล” ทุ่มงบก้อนโต “โหน-พีพี” ร่วมโชว์แห่เทียนพรรษา”อุบลฯ”

โหน ธนากร ซึ่งรับบทเป็น “ไพร คนเพลง” และ พีพี พัชญา ซึ่งรับบทเป็น “บัวหลวง” เพราะจะต้องมาร้องมารำร่วมในขบวนแห่ด้วย

0
1219

“พรพิมล”

“ใจ”…..ป้ำทุ่มงบก้อนโต…..เพิ่มฉากพิเศษ6.ฉากแห่เทียน

“ชาติ ลำชี”

“โหน-พีพี” ร่วมโชว์แห่เทียนพรรษาอุบลราชธานี

ละครเพลงแอ็คชั่น คอมเมดี้ “ชาติ ลำชี” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจังหวัดอุบลราชธานี

“พรพิมล มั่นฤทัย” แห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป

ทางผู้จัดใจใหญ่ ยอมทุ่มงบก้อนโตให้ผู้กำกับ โจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง ยกกองไปถ่ายทำฉากแห่เทียนพรรษา ซึ่งเป็นประเพณีที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงของจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีดารานำของเรื่องขึ้นไปถ่ายทำกันหลายคนอาทิ หลุยส์ เฮส, โหน-ธนากร ศรีบรรจง, พีพี-พัชญา เพียรเสมอ, ไทด์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์, เล็ก ไอศูรย์, เจจินตัย แวนดิว, หมู-ธีรภัทร์ สุวรรณดี, เกวลี ศรีกาญ, อ้น-มนตรี แสงมณี, จ๊อบ แมนจู และนักแสดงตัวประกอบอีกหลายคน ซึ่งนักแสดงมีส่วนร่วมในฉากแห่เทียนพรรษากันทุกคน17.ฉากแห่เทียน (1)

การถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ โจ้ ชัชวาลย์ และโปรดิวเซอร์ จรัญ วงษ์สัจจะ ต้องร่วมกันวางแผนในการถ่ายทำอย่างดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดขึ้นได้ เพราะการถ่ายทำจะอยู่ในวงจำกัด เพื่อไม่ไปรบกวนขบวนแห่เทียนให้เกิดความวุ่นวาย และเสียรูปขบวนได้ ที่สำคัญรถโอบีที่ใช้ในการถ่ายทำ ไม่สามารถเข้าไปจอดในบริเวณที่ขบวนแห่ผ่านได้เลย จึงทำให้กล้องที่ใช้ในการถ่ายทำไม่อาจเดินตามขบวนไปตลอดเส้นทางได้ จึงต้องใช้กล้องโดรนช่วยในการถ่ายทำ เพื่อจะได้เก็บภาพในมุมสูงและเห็นขบวนแบบยาวๆได้ด้วย ส่วนนักแสดงก็ต้องฟังการแสดงของตัวเอง จากผู้กำกับว่าจะต้องแสดงแบบไหนตรงจุดไหน ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ตั้งใจฟังกันเป็นอย่างดี สำหรับสาวพีพีนอกจากจะรำไม่ให้ผิดจังหวะแล้ว ยังต้องมีสมาธิในการแสดงพอสมควร เพราะจะถูกหนุ่มโหนเป่าแคนตามจีบ ตามป้อ เป็นพ่อไก่แจ้ในขบวนอีกด้วย18.ฉากแห่เทียน

ฉากนี้อดสงสารทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนไม่ได้เพราะต้องผจญการถ่ายทำสาหัสชนิดท่ามกลางสายแดดเปรี้ยงชนิดที่ร้อนระอุ แถมยังต้องทำงานแข่งกับเวลาอีก แต่ทุกอย่างก็ได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ นักแสดงคนไหนที่ยังไม่ได้เข้าฉาก ก็จะได้ดูขบวนแห่เทียนพรรษาที่สวยงามอย่างเพลิดเพลินไปเลย พอถ่ายทำฉากในขบวนเสร็จ จึงไปเก็บภาพขบวนเทียนที่เข้าประกวดกันต่ออีก ซึ่งแฟนๆจะได้เห็นความงามของขบวนเทียนอย่างมากมาย และนับเป็นความโชคดีของละครเรื่องนี้ เพราะขบวนเทียนที่ได้ติดต่อขอความร่วมมือในการถ่ายทำ ได้รับรางวัลชนะเลิศของการประกวดอีกด้วย นอกจากขบวนแห่เทียนแล้ว ยังมีเก็บภาพสถานที่สำคัญของจังหวัดอุบลราชธานีอีกหลายแห่ง หลังถ่ายทำเสร็จทั้งนักแสดงและทีมงาน ก็ได้ไปรวมตัวกันถ่ายภาพที่ฆ้องขนาดยักษ์เป็นที่ระลึกด้วย

คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี

ต้องไม่พลาด!!!!!

ชมฉากที่สวยงามและน่าประทับใจของขบวนแห่เทียนพรรษา ในละครเรื่อง “ชาติ ลำชี”

ที่มีนักแสดงเข้าร่วมแสดงเป็นครั้งแรก  

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.