โจ๋ขับจยย.หวิดดับ!! ใครผิดใครจ่าย!?

0
573
วัยรุ่นขับจักรยานยนต์กลับบ้าน ถูกลวดสลิงขาดขวางถนนล้มหวิดดับ ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก ร้อยเวรจราจร สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนลวดสลิงที่ขาดขวางถนนอยู่ล้มได้รับบาดเจ็บบริเวณ ม.2 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายธีรวัฒน์ พูลสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นั่งอยู่ข้างถนนมีบาดแผลถลอกตามร่างกายไหล่ด้านซ้ายหลุด ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 1 กก 951 นครนายก ล้มอยู่กลางถนนมีลวดสลิงพันอยู่บริเวณล้อรถและเครื่องรถ และมีลวดสลิงที่ขาดอยู่ขวางถนนอยู่ประมาณ300 เมตรซึ่งพาดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง

จากสอบถามนายธีรวัฒน์บอกว่าตนเองขับรถมาจากกรุงเทพ และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.นครนายก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนมองไม่เห็นลวดสลิงที่ขาดขวางถนนอยู่ จึงขับรถจักรยานยนต์ชน และลวดสลิงได้เข้าไปพันที่ล้อรถทำรถของของตนเองล้มบาดเจ็บดังกล่าว 

ด้าน ร.ต.นิมิตร จันทร์ชาญ เจ้าหน้าที่ทหารดูแลพื้นที่ อ.ธัญบุรี บอกว่าตนกำลังจะขับรถไปประชุม และมาเจอเหตุพอดีจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ ส่วนลวดสลิงที่ขาด และขวางถนนอยู่นั้นคาดว่าเป็นของสายเคเบิ้ล ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นของบริษัทอะไร จะได้ประสานงานให้เข้ามาแก้ไข

791383-04_th791383-03_th791383-02_th

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.