แม่ประนอม ลูกสาว คืนดีกันแล้วยุติฟ้องร้องคดี

0
1669

5 เม.ย. เมื่อเวลา 16.00 น. ที่วังวรดิศ ถนนหลานหลวง หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นัด นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอม ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด กับ นางศิริพร แดงสุภา บุตรสาวคนโต เพื่อพูดคุยไกล่เกลี่ยกรณีความขัดแย้งทางธุรกิจครอบครัวของทั้ง 2 คน การไกล่เกลี่ยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้น 18.00 น. หม่อมหลวงปนัดดา นางประนอม และนางศิริพร ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชน

โดยนางประนอม กล่าวว่า ได้ขอยุติในเรื่องต่างๆ และจะถอดฟ้องคดีทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้อยากให้สื่อมวลชนช่วยแก้ข่าว และยืนยันว่าน้ำพริกแม่ประนอมจะอยู่กับคนไทยไปชั่วลูกชั่วหลาน สำหรับในส่วนของหุ้นนั้น ตนได้รับมาหมดเรียบร้อยแล้ว ส่วนหุ้นของนายศิริชัย แดงสุภา สามีตน จำนวน 2 หมื่นหุ้นนั้น ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด ตนเองไม่ติดใจอะไรแล้ว หม่อมหลวงปนัดดา กล่าวว่า อยากให้เหตุการณ์การดังกล่าวเป็นตัวอย่างของสังคม ครอบครัวที่รักกัน ตนเป็นคนกลางในการช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน

ด้านทนายของนางประนอม นั้นให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้เข้าร่วมในการเจรจาแต่คาดการณ์ว่าสถานการณ์ดังกล่าวไปในทิศทางที่ดี หากนางประนอมมีความประสงค์จะถอดฟ้องก็สามารถทำได้ภายใน 1 วัน โดยไปยื่นคำร้องต่อศาล หากมีการถอนฟ้องวันที่ 11 เมษายนที่จะถึงก็ไม่มีการดำเนินคดี ทั้งนี้มีการทำข้อตกลงเป็นเอกสาร แต่ตนยังไม่ทราบในรายละเอียด

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.