แทบช็อก! “หมอ-พยาบาล” ตลึง!!!!คนชักปืน พร้อมยิงกันหน้าห้องฉุกเฉิน “ตำรวจ”มาระงับเหตุ ที่แท้….พวกเดียวกัน (ชมคลิป)

0
621

  จ.นครพนม

ยังกะหนังบู๊! แตกตื่นกันทั้งโรงพยาบาลนครพนม ตำรวจวางแผนล้อมจับหนุ่มขายยาบ้าหน้าตึกฉุกเฉิน คนร้ายชักปืนยิงรถตำรวจเปิดทางหลบหนี ขณะตำรวจวิ่งไล่กวดจนตามจับสำเร็จ สารภาพมีอาชีพเป็นช่างไฟแต่พักหลังตกงานเลยหันไปรับจ้างส่งยาบ้ารายได้ดีกว่า

ศูนย์วิทยุนครชัย 191 สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีชายถืออาวุธปืนจะยิงกันภายในหน้าตึกฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพนม ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

รับแจ้งเหตุมีชายถืออาวุธปืนจะยิงกันภายในหน้าตึกฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพนม ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 และจราจร จะไประงับเหตุ พบ ร.ต.อ.เสถียร พัฒนโชติ ผบ.หมวดร้อย ตชด.236 ในฐานะหน.ชุดปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.ยืนอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าตึกดังกล่าว พบรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจีสีดำ ทะเบียน กว 3299 อุดรธานี กระจังหน้าพังยับถูกชนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ส่วนคนร้ายที่ขับรถชนรถของ ร.ต.อ.เสถียร ได้วิ่งหลบหนีข้ามกำแพงรั้วโรงพยาบาล ก่อนเจ้าหน้าที่ 6 นาย จะจับกุมตัวขณะวิ่งหนีจนมุมหน้าสำนักงานประปานครพนม ห่างห้องฉูกเฉินโรงพยาบาลราว 100 เมตร

ทราบชื่อคนร้ายคือนายณัฐวุฒิ เอกนุพันธ์ อายุ 28 ปี ชาว บ.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ กอ.รมน.สวนชมโขง เมื่อเจ้าหน้าที่แกะวัตถุออกดูพบภายในมียาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า มีหนังยางรัด

      “ร.ต.อ.เสถียร” กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติด นำยาบ้ามาส่งให้สายลับที่โรงพยาบาล บริเวณที่จอดรถข้างตึกฉุกเฉิน ในราคาเม็ดละ 200 บาท โดยนัดแนะส่งมอบเงินล่อซื้อ 12,000 บาท เมื่อนายณัฐวุฒิไหวตัวทัน จึงขับรถจักรยานยนต์ชนเข้าที่กระจังหน้ารถเพื่อเปิดทางหลบหนี จึงชักอาวุธปืนขู่นายณัฐวูฒิ แต่วิ่งหนีเอาตัวรอด สร้างความแตกตื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตึกฉุกเฉิน ซึ่งโทรศัพท์ไปแจ้งโดยไม่ทราบว่ามีการนัดส่งมอบยาบ้ากัน

นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นช่างเดินสายไฟ แต่พักหลังตกงาน จึงเปลี่ยนอาชีพมาส่งยาบ้าเพราะเห็นว่ารายได้ดี ซึ่งไปรับยาบ้าจากเพื่อนคนหนึ่งในชุมชน บ.น้อยใต้ เคยทำมาแล้ว 2 ครั้งได้ค่าจ้างครั้งละ 4,000 บาท กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ขัดขวางการการปฏิบัติหน้าที่และหลบหนีการจับกุม เสพยาเสพติดขณะขับรถ และทำให้เสียทรัพย์ ได้คุมตัวส่ง พงส.สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.