แค่สั่งย้าย!! ครูประจำชั้นข่มขืนลูกศิษย์ ป.5!!??…….

0
641

“ผอ.สพป.กาฬสินธุ์” เขต 2 สั่งย้ายครูที่ถูกกล่าวหาข่มขืนศิษย์ ป.5 พร้อมตั้งกรรมกรรสอบข้อเท็จจริง

 

จากกรณีที่มีผู้ปกครองเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกครูใช้กำลังบังคับข่มขื่นกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานแวดล้อม และส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ จากนั้นผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กฯและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา 

792711-01

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 นายภูมิพัธ เรืองแหล่ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์เขต 2 หรือ ผอ.สพป.กาฬสินธุ์ เขต 2 กล่าวว่าได้สั่งการให้ผู้อำนวยการโรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพฤติกรรมครูคนดังกล่าว พร้อมให้รายงานเข้ามาเป็นลายลักษณ์อักษร

677g9fef6eahc7ja77jfb

นอกจากนี้ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 2 ก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงของเขตขึ้นมาอีก 1 ชุด เพื่อตรวจสอบและสืบข้อเท็จจริงควบคู่กันไป พร้อมทั้งออกคำสั่งให้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวย้ายเข้ามาช่วยราชการที่ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 2 ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2560 อย่างไม่มีกำหนดในเบื้องต้น จนกว่าคดีจะแล้วเสร็จ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.