แก็งค์จยย.เหิมไล่ล่าอริ “อดีตผญบ.” เข้าห้ามเจอยิงสวนแสกหน้า สาหัส!

0
1214

กลางดึกอดีตผู้ใหญ่บ้านเมืองกำแพง ตั้งวงเหล้าสงสรรค์หน้าบ้าน เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามวัยรุ่น จึงเข้าไปห้ามปราบแต่โดนยิงสวนแสกหน้า บาดเจ็บสาหัส ลูกชายวัย 11 ปีแล้วเพื่อนโดนลูกหลงบาดเจ็บที่ขาcapture-20160515-110506

เวลาประมาณ 00.30. วันที่ 15 พ.ค.พ.ต.ต.สุวิช พิศอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 17หมู่ที่14 ซึ่งเป็นตึกแถวอยู่ริมถนนสายกำแพงเพชรท่ามะเขือ บ้านวังทองหลาง ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดและเก้าอี้นั่งพลาสติกล้มกระจัดกระจาย ไขควง และขวดเบียร์ตก ส่วนผู้บาดเจ็บญาติได้นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ทราบชื่อนายนายชลอ ลักษณะมีศรี อายุ52ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 14 และเป็นเจ้าของตึกที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าผากบาดเจ็บสาหัส ด.ช.วิษณุ ลักษณะมีศรี อายุ11 ปี ลูกชาย และด.ช.สิทธิพล อินทร์พันธ์อายุ 14 ปี เพื่อนลูก บาดเจ็บถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขา

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมวงเหล้าของนายชลอ ที่นั่งอยู่หน้าตึกที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นขี่จยย.มาคนเดียว จอดรถทิ้งไว้หน้าตึกก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในตึกหลบซ่อนกลุ่มจยย.อีกประมาณ 20 คันที่ไล่ตามมา เมื่อนายชลอเห็นจึงออกไปห้ามปรามกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรุมทำร้ายด้วยก้อนหิน ไม้ ก่อนยิงปืนใส่ 2 นัด นัดแรกถูกลูกชายกับเพื่อนลูกชาย นัดที่สองกระสุนเข้าแสกหน้าจนล้มลง และพากันชิงจยย.ขี่หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มที่ก่อเหตุเข้าใจว่าเจอคู่อริเลยไล่ล่าจนมาถึงที่เกิดเหตุ พอเห็นวิ่งเข้าไปในตึกก็เข้าใจว่าอดีตผู้ใหญ่บ้านที่เข้าไปห้ามปรามเป็นพวกเดียวกันจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วจะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.