เอ พศิน โดนโกงค่าตัว สูญเงินนับล้าน

0
924

เอ พศิน เดินทางมาร่วมบันทึกเทปรากยาร “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันอีกว่างานนี้จะขอเดินหน้าทวงคืนความถูกต้องให้ถึงที่สุด…

“เรื่องนี้เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีก่อน พอดีว่ามีน้องเอ็กซ์ตร้ารายการเกมส์โชว์ท่านหนึ่งเขาอยากมีรายการเป็นของตัวเอง เขาก็เลยมาติดต่อให้ช่วยไปเป็นพิธีกร โดยจะต้องถ่ายเดโม่ก่อน 2 เทป เพื่อส่งให้ทางช่องพิจารณา ซึ่งเขาก็ให้ค่าตัวมาด้วย 2 เทป จากนั้นก็ถ่ายทำกันมาเรื่อยๆ โดยมีแพลนว่าจะถ่ายกันทั้งหมดประมาณ 30 เทป แต่หลังจากที่เราถ่ายทำกันมาเรื่อยๆ ก็เริ่มเอะใจว่าทำไมรายการถึงไม่มีสปอนเซอร์ทั้งๆ ที่เราถ่ายทำกันหลายประเทศมากๆ แถมตัวเองก็ยังไม่ได้ค่าตัว”

“จนประมาณใกล้ๆ เทปที่ 30 เขาก็มาเล่าแบรคกราวด์ชีวิตเขาให้ฟัง ซึ่งดราม่ามาก เขาถูกครอบครัวตัดหางปล่อยวัดเพราะเขาเป็นเพศที่สาม แต่ถ้าสามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำรายการนี้ได้ พ่อเขาก็ให้เงิน 30 ล้านบาท เพื่อทำรายการ ซึ่งเรื่องนี้ทีมงานทุกคนทราบหมด ทุกคนก็หวังว่าเดี๋ยวเราจะได้เงิน ส่วนตัวก็หวังว่าจะได้เงินค่าตัว 7 หลัก โดยคิดเป็นเทปละประมาณ 25,000 บาท บวกเงินค่ากำกับอีกนิดหน่อย เพราะเขาไม่มีผู้กำกับ รวมๆ แล้วก็ตกเป็นเงินประมาณเกือบ 30,000 บาท ซึ่งถือว่าราคาย่อมเยามากๆ”

“แต่หลังจากที่เราถ่ายทำกันมาประมาณปีกว่าๆ ช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว ก็มีการจัดทัวร์เกาหลีเกิดขึ้น เขาจัดบริษัททัวร์ขึ้นมา เอาเงินจากลูกทัวร์ แต่ก็มีปัญหาตามมาอีกว่า ทำไมถึงไม่ไป ทำไมถึงไม่บินสักที อยู่ดีๆ ก็แคนเซิลไฟท์ รายการกำลังจะไปถ่ายที่ฮ่องกงก็ถูกแคนเซิล ตอนนั้นผมเลยรู้สึกว่ามันแปลกๆ จึงตัดสินใจโทรหาบริษัททัวร์ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ ซึ่งปรากฏว่าบริษัททัวร์ไม่ทราบเรื่องเลย แถมยังบอกอีกว่าเขาไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ตั้งแต่เทปแรก หลังจากนั้นครับเขาก็หายไป รายการที่ถ่ายไว้ก็ถูกยุบ แต่เขาก็มาคุยมาขอโทษนะครับ บอกว่าเขาไม่น่าโกหกเลย รวมถึงรับปากผมว่าจะชดใช้ให้ คือดูน่าสงสารมากจริงๆ แต่ตอนนี้ผ่านมา 2 ปีแล้วครับ ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากเขาเลย”

“เท่าที่ทราบตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาเองก็เริ่มชดใช้ให้กับบางท่านที่ทวงถาม หรือบางท่านที่ฟ้องร้อง เพราะมีการไปขึ้นศาลกันด้วย รวมถึงมีการถูกจับที่ ตม. ซึ่งเรื่องพวกนี้ผมไม่ค่อยทราบข้อมูลสักเท่าไหร่เพราะผมงานยุ่ง แต่เหมือนว่าช่วงนี้มันจะเป็นช่วงดีเดย์หรือยังไงไม่ทราบ ผมถึงได้เห็นจุดด่างที่ชัดเจนว่ามันยังมีอะไรที่ติดค้างกันอยู่ ซึ่งเขาก็น่าจะมาแก้ไขรับผิดชอบในเรื่องนี้ได้แล้ว คือคุณไม่มีเงินไม่ผิดครับ ไม่มีโอกาสเราให้ได้ แต่การที่คุณโกง คุณโกหก คือเรื่องผิดครับ คุณต้องรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ”

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.