เศร้า!!!…วงการบันเทิงสูญเสียดาราพระเอก’ไพโรจน์ ใจสิงห์’ เสียชีวิตแล้วในวัย78 ปี

เศร้า!!!...วงการบันเทิงสูญเสียดาราพระเอก'ไพโรจน์ ใจสิงห์' เสียชีวิตแล้วในวัย78 ปี

0
1138
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
อาลัย!!!

22 กุมภาพันธ์ 2564 วงการบันเทิงสูญเสีย ไพโรจน์ ใจสิงห์ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากที่เจ็บป่วยและต้องเข้ารับการรักษามาระยะหนึ่งซึ่งมีภรรยาคอยดูแลไม่ห่าง

คำอาลัย

พิธีศพ…จัดพิธีรดน้ำศพใน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 64 เวลา 16.00 น. ที่วัดลาดพร้าว.

วงการบันเทิงสูญเสีย'ไพโรจน์ ใจสิงห์' เสียชีวิตแล้วในวัย78 ปี

เปิดประวัติ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ไทย

ไพโรจน์ ใจสิงห์ นักแสดงชื่อดัง อดีตพระเอก ผู้ร้าย และรับทุกบทบาทการแสดงมากความสามารถ

ทั้งบทพ่อบทตลก หลังประสบมรสุมต้องหยุดงานในวงการบันเทิง จากการเจ็บป่วยและต้องเข้ารับการรักษาในช่วงหลังๆ ขณะที่ภรรยาคอยดูแล

ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2486 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เคยเป็นครูที่โรงเรียนสารวิทยา? และโรงเรียนอำนวยศิลป์พระนครมาหลายปี ระหว่างสอนหนังสือก็ได้หารายได้พิเศษเล่นดนตรีตอนกลางคืน เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2514 โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล และ สังข์ทอง สีใส เป็นตัวประกอบ

ชีวิตส่วนตัวสมรสกับนางโซติรส ใจสิงห์ (นก) มีบุตรทั้งหมด 9 คน หนึ่งในนั้นคือ ชื่อ กฤษฎา ใจสิงห์ ศิลปินเพลงแนวอินดี้

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ไพโรจน์ได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ซีกซ้าย โดยเป็นหลายโรครุมเร้า เช่น ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หัวใจและต่อมลูกหมากโต ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการดีขึ้น ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556 ได้มีอาการทรุดลงอีกครั้งโดยมีอาการไข้ขึ้นสูง และเบื่ออาหาร จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกครั้ง โดย เมื่อปี 2563 ดาราอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ อาการทรุดปอดติดเชื้อ ครอบครัวขอความช่วยเหลือ

มาทำความรู้จักกับ ไพโรจน์ ใจสิงห์ มากขึ้นดีกว่า นักแสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาด้วยอายุ 78 ปี เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2514 ผลงานละครเรื่องแรก คือ ดวง ประกบคู่กับ วนิดา อมาตยกุล ในช่วงปี 2516 ถือเป็นนักแสดงชั้นนำระดับต้นๆ

เปิดประวัติ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ไทย

ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2486 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จบการศึกษาจากโรงเรียนฝึกหัดครูพลานามัย เคยเป็นครูที่โรงเรียนสารวิทยา​ และโรงเรียนอำนวยศิลป์พระนครมาหลายปี ระหว่างสอนหนังสือก็ได้หารายได้พิเศษเล่นดนตรีตอนกลางคืน เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี 2514 โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล และ สังข์ทอง สีใส เป็นตัวประกอบ ไพโรจน์เป็นนักแสดงคู่ขวัญกับ วันดี ศรีตรัง มีผลงานแสดงนำร่วมกันหลายเรื่อง ช่วงปี 2516 ได้แก่ ยอดสงสาร รัญจวนจิต สวรรค์เวียงพิงค์ เหลือแต่รัก น้ำตานาง

จนกระทั่งเมื่อปี 2556 ได้ล้มป่วยลงด้วย โรคอัมพฤต ซีกซ้าย และมีอีกหลายโรครุมเร้า และได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการเริ่มดีขึ้น แต่เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2556 ก็มีอาการทรุดลงอีกครั้ง จนต้องถูกส่งตัวเข้ารักษาอีกครั้งที่โรงพยาบาลราชวิถี

ในปี 2560 เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการปอดติดเชื้อ มีเสมหะในลำคอมากต้องเคาะปอด ยังทานอาหารเองไม่ได้ ให้อาหารทางสายยางผ่านจมูก มีไข้และความดันสูง จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ก็ได้จากไปอย่างสงบ

######

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย #ไกลทั่วโลก

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย #นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ……#ประสงค์….ส่งข่าวสาร/ประชาสัมพันธ์/ร้องขอความเป็นธรรม …#”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : thailandworldnews@gmail,com

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

*******

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.