“เมืองทอง” โหมทุ่ม 30ล้านบาท “อุ้ม” ซบเข้ารัง

0
1323

 

“เมืองทอง” โหมทุ่ม 30ล้านบาท “อุ้ม” ซบเข้ารังทร

เกิดปรากฏการณ์ในวงการฟุตบอล โหมทุ่มเงินก้อนใหญ่จำนวนเงินสูงถึง 30ล้านบาท ค่าตัวดีกรีแบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ธีรทร บุญมาทัน จาก “ปราสาทสายฟ้า” ทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้ตกลงปลงใจย้ายเข้าสู่รัง เอสซีจี เมืองทองฯ

ล่าสุด “จั้ม” ทัพเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าขณะนี้ธีราทรไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับบุรีรัมย์แล้ว ดังนั้น 6 นัดที่เหลือของไทยลีกเลกแรกจะไม่มี ธีราทร แน่นอน

จะย้ายมาร่วมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใน ไทยลีก เลกที่2 2016 “ค่าตัวของธีราทรอยู่ที่ 30 ล้านบาทจากที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นเสนอมา ส่วนสัญญาต่างๆ เป็นเรื่องของธีราทร ที่จะเจรจากับเอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยตัวเอง ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ของธีราทร ถือเป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพ และเจ้าตัวถือเป็นผู้เล่นอาวุโสของทีม เชื่อว่าไม่น่าจะส่งผลต่อสภาพจิตใจนักเตะที่เหลือ ขณะเดียวกันในช่วงตลาดซื้อเมืองขายนักเตะรอบ 2 เปิดทำการ วันที่ 18 มิถุนายนนี้ บุรีรัมย์ จะเดินหน้าคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีมอย่างหนักแน่นอน โดยเล็งไว้ 5-6 คน”

ด้าน “อุ้ม” ธีราทร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าขอขอบคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, กรุณา ชิดชอบ รองประธาน, ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม​, สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีม ที่ดูแลมาเป็นอย่างดี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.