เพื่อสันติสุขบังเกิดทั่วโลก องค์กรสันติภาพสตรีประเทศไทย IWPG จัดงานสตรีสันติภาพสากล “วันสตรีสากล”

สตรีสันติภาพสากลเพื่อสันติสุขบังเกิดทั่วโลก

0
1264

“วันสตรีสากล”

องค์กรสันติภาพสตรีประเทศไทย IWPG จัดงานสตรีสันติภาพสากลเพื่อสันติสุขบังเกิดทั่วโลก

เนื่องในวันสตรีสากลในปี 2561 นี้

ประธาน IWPG องค์กรสันติภาพสตรีประเทศไทย โดย น.ส.อภินิตา ไชยชนะ

ร่วมกับ ดร.ธนารัชต์ สมคเณ ประธานสภาศาสนสัมพันธ์โลก WRICสตรี

จัดงานสตรีสันติภาพสากล ณ ห้องประชุมโรงเรียนสตรีวัดระฆัง กรุงเทพมหานคร โดยมีองค์กรเครือข่ายด้านสันติภาพสตรี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมกับคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร นักเรียน โรงเรียนสตรีวัดระฆังร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน พร้อมทั้งฟังการบรรยายสันติภาพของสตรี และร่วมกันจุดเทียนสันติภาพ ร่วมใจประกาศขอความมีสันติภาพในสิทธิสตรีจงบังเกิดทั่วโลกสตรี4

วันที่ 8 มีนาคม กำหนดให้เป็นวันสตรีสากล องค์กรสันติภาพสตรีประเทศไทย ได้เห็นความสำคัญ และตั้งใจจัดกิจกรรมในวันนี้ คือฉลองครบรอบ 110 ปีของผู้หญิงสากลที่กำหนดโดย UN องค์การสหประชาชาติ โดยการถือเทศกาลแสงทั่วโลกเราต้องการให้ผู้หญิงทุกคนรวมกันและหวังว่าสำหรับสันติภาพโลกแสงที่ผู้หญิงจะส่องสว่างร่วมกันคือความหมายสัญลักษณ์ของ ส่องแสงแห่งสันติภาพยุติความขัดแย้งอย่างความสงบด้วยเมตตาธรรม ค้ำจุนโลก สตรี1สตรี3

แนะนำ IWPG
IWPG เป็นองค์กรระหว่างประเทศทำงานและมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มอำนาจและสิทธิเสรีภาพของผู้หญิงบนโลกที่ปัจจุบันมีความขัดแย้งของสงครามและคุกคามชีวิตที่มีค่า

IWPG ถูกตั้งขึ้นเพื่อปกป้องชีวิตที่มีค่าทั้งหมดด้วยหัวใจของแม่ที่จะผ่านโลกแห่งความสงบสุขสู่รุ่นในอนาคต IWPG มีพื้นที่ของโครงการริเริ่ม แบ่งปันความสุข แนะนำการเรียนรู้วัฒนธรรมและศิลปะ และเครือข่าย IWPG เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เกี่ยวข้องกับแผนกสหประชาชาติของข้อมูลสาธารณะ ( UN จุดต่อนิ้ว) และกระทรวงเกาหลีใต้ของความเสมอภาคเพศและครอบครัว IWPG ได้ทำงาน 67 สาขาภายในประเทศ, 34 สาขาใน 32 ประเทศ และ 200 บริษัทในเครือ 55 ประเทศ

น.ส.อภินิตา ไชยชนะ เรื่องและภาพ
น.ส.ธัญธรณ์ บัวงาม รายงาน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.