เปิดโฉมหน้าแท้จริง “ป้าลายดอก” ป่วนงานเคารพพระศพในอเมริกาเป็น “แดงล้มเจ้า” ร่วมกับผัวฝรั่งคอยเขียนคอลัมน์โจมตีสถาบันฯ

อาจารย์ฯ ชำแหละ "ป้าลายดอก" ป่วนงานเคารพพระบรมศพในอเมริกากรณีป้าคนหนึ่งที่แต่งกายไม่เหมาะสม แล้วพยายามจะไปเข้าร่วมพิธีแสดงความเคารพพระศพในวัดไทย ที่ลอสแองเจลิส

0
2145

อาจารย์ฯ ชำแหละ “ป้าลายดอก” 

ป่วนงานเคารพพระบรมศพในอเมริกา ที่แท้เป็นแดงล้มเจ้า ร่วมกับสามีฝรั่งคอยเขียนคอลัมน์โจมตีสถาบันฯ โดยสัมภาษณ์นักโทษคดี 112 หลายราย แถมโยงถึง “ทักษิณ” ด้วย 

วันที่ (27 ต.ค.)

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Maya Saivichit โพสต์คลิปหญิงไทยสูงวัยรายหนึ่ง เข้าร่วมงานถวายความอาลัยพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่วัดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา แต่กลับสวมชุดไม่เหมาะสม เป็นเดรสสั้นสีดำ มีแถบลายดอกไม้สีแดงสดใส ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เข้าไปยังบริเวณพิธี จากนั้นมีการโต้เถียงกัน โดยหญิงสูงวัยโวยวายว่าสวมชุดสีสันสดใสผิดกฎหมายหรือ เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับว่าไม่ได้ผิดกฎหมาย แค่ขอให้แต่งตัวเหมือนกันเพื่ออาลัยพ่อหลวง แต่หญิงตัวป่วนอ้างว่าคนเราควรมีความคิด มีมันสมอง ในอเมริกาทุกคมีสิทธิเป็นตัวของตัวเอง จากนั้นประชาชนที่ร่วมงานอยู่ไม่พอใจ ทนไม่ได้จนต้องออกมาช่วยกันต่อว่าหญิงคนดังกล่าว ว่าไม่รู้จักกาลเทศะ ใครกันแน่ที่ไม่มีมันสมอง และได้ช่วยกันตะโกนขับไล่ แต่มนุษย์ป้าหาได้สะทกสะท้านไม่ ทำท่าทางรำอย่างหน้าระรื่นและถอยออกจากงานไป


ล่าสุด นายกิตติธัช ชัยประสิทธิ์ อาจารย์ผู้ช่วยสอนคณะรัฐศาสตร์ ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์รายละเอียดของหญิงตัวป่วนดังกล่าว ว่าเป็นเครือข่ายแดงล้มเจ้า ที่เคลื่อนไหวอยู่ในอเมริกา มีสามีต่างชาติ เป็นคอลัมนิสต์ที่คอยเขียนโจมตีสถาบันกษัตริย์ มีรายละเอียดว่า …

เมื่อเครือข่ายแดงล้มเจ้าในต่างแดนปลอมตัวไปป่วนพิธีเคารพพระศพในอเมริกา



– กรณีป้าคนหนึ่งที่แต่งกายไม่เหมาะสม แล้วพยายามจะไปเข้าร่วมพิธีแสดงความเคารพพระศพในวัดไทย ที่ลอสแองเจลิส ก่อนที่จะต่อล้อต่อเถียงกับเจ้าหน้าที่หน้างาน และคนอื่นๆ โดยอ้างเรื่องสิทธิในการแสดงออกซึ่งตัวตน ป้าคนนี้ชื่อว่า Rosalynn Carmen เป็นนายกสมาคม Asian Heritage Society ซึ่งเป็นสมาคมที่ตั้งไว้ออกงานกับเหล่านักการเมืองในสหรัฐอเมริกา https://asianheritageawards.com/-rosalynn-carmen.html

*** แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่าสนใจหรอกครับ สิ่งที่น่าสนใจจริงๆ ก็คือ Rosalynn Camen มีสามีคือ Leonard Novarro ซึ่งเป็นคอมลัมนิสต์ที่ทำบทความสนับสนุนการเคลื่อนไหวของขบวนโจมตีสถาบันฯ ในสหรัฐอเมริกา อย่างบทความด้านล่างที่ชื่อ… “American Thai Community Seeks End to Monarchy’s Influence” (สังคมอเมริกันเชื้อสายไทยมุ่งหวัง/มองหา/เล็งหาจุดจบอิทธิพล(การเมือง)ของสถาบันกษัตริย์) ซึ่งเขียนลง Times of San Diego ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กันยาน 2015 https://timesofsandiego.com/…/american-thai-community-seek…/

– โดยเป็นบทความที่ Rosalynn และ Leonard เขียนร่วมกัน โดยสัมภาษณ์นักโทษคดี 112 และเครือข่ายในสหรัฐอเมริกาไว้หลายคน ภายในงานเสวนาเรื่องการประชุมสมัชชาประชาชนเพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย ที่มีนาย #จารุพงษ์_เรืองสุวรรณ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (ที่ขู่เรื่องว่าคนเสื้อแดงมีปืนสิบล้านกระบอก และปัจจุบันไปเคลื่อนไหวในต่างแดน) โดยปรากฎภาพจารุพงษ์นั่งตำแหน่งสำคัญบนโต๊ะในงาน

*** ซึ่งภาพนี้ถ่ายโดย Rosalynn Cermen นั่นเอง!!!



– ในงานเสวนา+บทความนี้ Rosalynn Carmen และ Leonard Navarro ได้สัมภาษณ์เครือข่ายคนเสื้อแดงสายโจมตีสถาบันกษัตริย์ ที่เคลื่อนไหวในสหรัฐอเมริกาไว้หลายคนตั้งแต่ Sukit Subaneksant ช่างภาพที่กล่าวโจมตีหาว่าสถาบันกษัตริย์เป็นเผด็จการและอื่นๆ (ขอไม่ลงรายละเอียด อยากดูหลักฐาน เข้าไปอ่านเอง)

– ประจวบ เจริญสุข หรือ Kim Lee แกนนำคนเสื้อแดง USA ที่ในบทสัมภาษณ์ได้โจมตีสถาบันรุนแรง ตั้งแต่บอกว่ากษัตริย์อยู่เหนือกฎหมายและ ทำตัวเป็นมาเฟีย

*** กรุณาดูคลิปและภาพประกอบงาน Red USA ที่จัดงานต้อนรับทักษิณ โดยมีประจวบเป็นผู้จัด (คนที่ถือไมค์พูดและเป็นเจ้าของคลิปด้วย) รวมถึงที่อยู่ของขบวนการเสื้อแดงในอเมริกาหรือ Red USA ที่ระบุว่า ประจวบ เจริญสุขคือประธาน https://www.youtube.com/watch?v=J6PMRo-s7QE

– นอกจากนี้ยังมีสัมภาษณ์ เพียงดิน รักไท และ อเนก ชัยชนะ ผู้ต้องหาบงการการปาระเบิดศาลอาญา และผู้ให้การสนับสนุนเงินทุนขบวนการหัวรุนแรง ซึ่งปัจจุบันโดน ปปง.ขึ้นบัญชีเป็นผู้ให้การสนับสนุนการก่อการร้ายไว้แล้ว

https://www.komchadluek.net/news/scoop/275618
https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/639223
https://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9580000032372

 ประวัติของ Leonard Navarro สามีของ Rosalynn Carmen นั้น มีเขียนบรรยายไว้ในบทความที่คล้ายกับบทความด้านบน แต่อันนี้เขียนไว้ลงใน Times Lao ซึ่งมีนาย Richard Saisomon

นักเคลื่อนไหวการเมืองที่พยายามล้มรัฐบาลลาว โดยเป็นตัวแทนให้กับทางฝั่งการเมืองของอเมริกา
https://www.rakmuangthai.org/single-post/2015/09/10/No-More 
https://ifreedomtv.com/they-say-that-what-happens-in-vegas-…/



นั่นแหละครับ โลกยุคนี้มีอินเตอร์เน็ท
อย่าคิดว่าแกล้งปลอมตัวมาแล้วคนไม่รู้
(และโชคดี ที่คนในงานเขาไม่รู้ว่าคุณคือใคร)

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.