เปิดเบื้องลึก!!!!ชีวิตรักดาราแยกคู่ “ชาคริต”-“วุ้นเส้น” ชายแต่งงานมีลูก….หญิงมีชีวิตรักเป็นเช่นใด???

เปิดเบื้องลึกแห่งรัก!!! เหตุชีวิตรักคู่"ชาคริต-วุ้นเส้น"ล่มสลาย เปิดชีวิตรัก ต่างคนต่างมีชีวิตรักใหม่ บนเส้นทางรัก ต่างคนต่างมีเส้นทางแห่งรักเป็นเช่นใด????

0
1210

 ดูเหมือนประเด็นข่าวการวิวาห์รอบ 2 ของพระเอกชาคริตจะถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง ถึงขนาดตามไปสืบเสาะหาข้อมูลว่าเจ้าสาวคนใหม่ของเขาเป็นใคร ? พบรักกันที่ไหน ? อย่างไร ?

เมื่อเป็นการแต่งงานที่ค่อนข้างจะปุบปับ ประหนึ่งว่าไม่เคยมีใครระแคะระคายข่าวนี้มาก่อน อีกหนึ่งประเด็นที่ผู้คนจับจ้อง และต้องรู้ให้ได้ ก็คือเธอชื่อ
“แอน-ภัททิรา รุ่งโรจน์”

ท้อง หรือไม่ท้อง !!!??

ดยก่อนหน้าวันแต่งงานเพียงวันเดียว ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบละเอียดยิบ ตอบทุกข้อข้องใจที่ใครๆ สงสัยใคร่รู้

ยอมรับว่าท้องจริง แถมยังเป็นลูกแฝดเสียด้วย แต่น่าเสียดายที่หลุดไปก่อนคนหนึ่ง
จริงอยู่ ถ้าหยิบเรื่องจารีตประเพณีมาเป็นบรรทัดฐานตัดสินเรื่องนี้ ก็ต้องบอกว่าทั้งคู่ทำผิดขั้นตอนไปหน่อย หรือพูดแบบบ้านๆ ก็คือท้องก่อนแต่ง

ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานแต่งการกันอย่างถูกต้อง มีผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายรับรู้และเห็นชอบ ซึ่งถือว่าชาคริตก็ได้ดำเนินการทุกอย่างตามกรอบประเพณีอันดีงาม เป็นการให้เกียรติผู้หญิง และก็ครอบครัวของเธอ เฉกเช่นเดียวกับที่ผู้ชายทุกคนพึงกระทำอย่างเหมาะสมทุกอย่างแล้วและด้วยวัยวุฒิ คุณวุฒิ และความมีวุฒิภาวะของทั้งคู่ ก็ถือว่าอยู่ในช่วงจังหวะ และเวลาที่ลงตัว
โดยเฉพาะตัวของชาคริตเอง ทุกคนรับรู้กันอยู่แล้วว่าเป็นคนรักแม่ รักครอบครัว อยากแต่งงาน อยากมีลูกมานานแล้ว

ที่สำคัญอีกเหตุปัจจัยที่ทำให้ชาคริตอยากมีลูกมากนั้น ก็เป็นเพราะอยากให้แม่ที่ป่วยอยู่นั้น ได้มีกำลังใจ ได้มีความสุขเมื่อเห็นหลานตัวเล็กๆ ซึ่งใครก็ตามที่ได้อยู่ในบรรยากาศงานแต่งงานของชาคริตกับแอนก็คงอดน้ำตาซึมไม่ได้ เมื่อเห็นช็อตที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าไปกราบแม่ของฝ่ายชายที่นั่งอยู่บนวิลแชร์คริส

ต้นเหตุลึกๆๆ…ที่ “ชาคริต” ต้องแยกทางเดินรัก กับดาราสาวสวย “วุ้นเส้น” ใช่ สาเหตุ!!!!ไม่ลงตัว เรื่องการมีลูก

    เพียงแต่การแต่งงานครั้งที่ผ่านมา กับ “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์” นั้น อาจจะด้วยจุดหมายปลายทาง และทัศนคติของการใช้ชีวิตของทั้งคู่ต่างกันชาคริตอยากมีลูก แต่วุ้นเส้นไม่อยากมี จะด้วยเหตุผลส่วนตัวใดๆ ก็แล้วแต่ แต่ก็อาจจะเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ชีวิตรักของทั้งคู่ไปต่อกันไม่ได้

ความเคลื่อนไหว ด้าน อดีตภรรยา “ชาคริต” ดารสาวสวย “วุ้นเส้น”

ช่วงที่ข่าวชาคริตแต่งงานรอบสองกำลังร้อน ฝั่งวุ้นเส้นก็เคยมีการโพสต์ข้อความซ่อนนัยไปแล้วครั้งหนึ่งทำนองว่า “Enjoy the silence” แปลว่า “ชอบอยู่เงียบๆ (อย่ามายุ่งกับชั้น) ” พอถึงวันที่ชาคริตแต่งานใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว ก็โพสต์ย้ำอีกรอบว่า “Stable antimatter” แปลได้ว่า “เฉยๆ ไม่สะทกสะท้าน” ซึ่งจริงๆ แล้ว ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะจะต้องให้เธอรู้สึกอะไร ?


ถ้าไปโพสต์แสดงความยินดี คนก็ต้องคิดว่าเฟค หรือโพสต์ประชดประชันไปอีก
ถ้าโพสต์เป็นเชิงตัดพ้อต่อว่า หรือเศร้าโศกเสียใจ ก็ยิ่งดรามาไปใหญ่
ที่สำคัญเรื่องมันจบไปเป็นปี ต่อให้มีบาดแผลจริงๆ ก็คงแห้งสนิทไปนานแล้ว ซึ่งทุกวันนี้ ชีวิตของวุ้นเส้นเอง ก็ดูเหมือนว่าจะลงตัวไมแพ้กัน มีทายาทตระกูลไฮโซโปรไฟล์ดีอย่าง “ประณัย พรประภา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด ให้บริการซ่อมบำรุงและปกป้องผิวสีรถยนต์ , เปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอที 2 บริษัท , เจ้าของร้านอาหารชื่อ Thyme และเจ้าของฟิตเนส BASE Bangkok ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ เพียงแต่อาจจะยังเดินไปไกลไม่ถึงขั้นแต่งงานครั้งใหม่เหมือนฝั่งชาคริต ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นความต้องการของเธอเองก็เป็นได้ ในเมื่อจุดปลายหมายทางของเธอกับอดีตสามีต่างกันอยู่แล้ว

แววแห่งชีวิตคู่”วุันเสน” เริ่มทอแสงแห่งรัก กับ ชายผู้นี้
คริต1
สรุป คือ “ชาคริต” แต่งงานเป้นครอบครัว มีลูกสมปราถนา

ส่วน”วุ้นเส้น” ชีวิตรักใหม่ เป็นเพียงแต่ ???? แต่จะเป็นชีวิตคู่เป็นครอบครัวหรือไม่ ต้องใช้เวลา…เป็นคำตอบ!!!!!!! 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.