พ่อลั่นยังไม่เผาศพ “ผอ.อ้อย” ..”ผู้กองเหน่ง”เครียด!!!! นอนคุก

"ผู้กองเหน่ง"เครียด!!!! นอนคุก ยังไม่เผาศพ ผอ.อ้อย เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการทำลายพยานหลักฐานที่มีอยู่ จากนั้นจะนำศพ ผอ.อ้อยมาเก็บไว้ เมื่อคดีนี้ถึงที่สุดแล้ว

0
1213

“ผู้กองเหน่ง” เครียดถูกคุมตัวขังเรือนจำ นอนคุกคืนแรก ขณะที่พ่อยืนยันยังไม่เผาศพ “ผอ.อ้อย” จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

จากกรณีการหายตัวไปนานกว่า 3 เดือนของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ “ผอ.อ้อย” ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งหลังจากญาติๆ และเจ้าหน้าที่ลุยค้นหานานนับเดือน จนมาพบหัวกะโหลก ชิ้นส่วนต้นขา และเครื่องแต่งกายบางส่วน ถูกทิ้งอยู่บริเวณป่าข้างถนนสายโดมประดิษฐ์-ฐานอนุพงษ์ ห่างจากฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี และมีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอยืนยันว่าเป็นของ “ผอ.อ้อย” ขณะที่พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ “ผู้กองเหน่ง” ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีดังกล่าว พร้อมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง และศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ต.ค.60 ที่ผ่านมา ภายหลังศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ร.อ.ศุภชัย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษร้ายแรง เกรงว่าจะหลบหนี ซึ่งระหว่างที่ ร.อ.ศุภชัย ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวเดินทางออกจากศาลจังหวัดกันทรลักษ์ โดยรถของเรือนจำอำเภอกันทรลักษ์มารับตัวไปฝากขังที่เรือนจำอำเภอกันทรลักษ์นั้น ร.อ.ศุภชัย ภาโส มีท่าทางวิตกกังวลเป็นอย่างมาก และได้เปลี่ยนจากเครื่องแบบทหารมาสวมเสื้อยืดลายพราง สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ เพื่อเดินขึ้นรถท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนดีใจที่ได้รับความยุติธรรมในครั้งนี้ สมกับความยากลำบากและเหน็ดเหนื่อยของตนและครอบครัว ซึ่งตนขอประกาศตรงนี้ว่าจะยังไม่เผาศพ ผอ.อ้อย เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการทำลายพยานหลักฐานที่มีอยู่ จากนั้นจะนำศพ ผอ.อ้อยมาเก็บไว้ เมื่อคดีนี้ถึงที่สุดแล้ว และ ร.อ.ศุภชัย ได้รับโทษตามกฎหมายจึงจะจัดพิธีทางศาสนาต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.