เจ้าชายจอร์จ ยอมนอนดึกกว่าปกติ 15 นาที รอพบโอบามา

0
775

วันนี้ (23 ธ.ค.) เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย หรือวันศุกร์ (22 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น ทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal ของราชวงศ์อังกฤษได้ทวิตเตอร์ภาพ และคลิปวิดีโอการเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารเย็นของนายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ และนางมิเชล โอบามา ภรรยา กับเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายแฮร์รี แห่งเวลส์ ที่พระราชวังเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน เนื่องในโอกาสที่ผู้นำสหรัฐฯ ไปร่วมงานเฉลิมฉลองสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ที่ประเทศอังกฤษ

ในทวิตเตอร์ที่พระราชวังเคนซิงตันเผยแพร่ ปรากฏภาพ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายน้อยวัย 2 ขวบ ในชุดนอนพร้อมกับเสื้อคลุมสีขาวกำลังทักทายกับประธานาธิบดีโอบามา ขณะที่อีกรูปหนึ่งพระองค์กำลังทรงม้าโยกคุยกับพระมารดา โดยทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal ระบุว่า เจ้าชายได้กล่าวขอบคุณโอบามา ที่มอบม้าโยกไม้ให้แก่พระองค์เมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อเป็นของขวัญตอนที่พระองค์ประสูติด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งประสูติเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2556 และอยู่ในวัย 2 พรรษานั้น ยอมนอนดึกกว่าปกติ 15 นาที เพื่อรอพบกับสองสามีภรรยาผู้นำสหรัฐฯ โดยเฉพาะ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.