“เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์” พังงาแจ้งความถูกโจรจี้ชิงทรัพย์!!…..

0
993

เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ในจังหวัดพังงา นำภาพกล้องวงจรปิด

แจ้งความ หลังถูกคนร้ายนำอาวุธสงครามจี้ชิงทรัพย์

“นายตอ นามสมมุติ”  อายุ 35 ปี เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา ได้นำภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ขณะถูกคนร้ายจำนวน 2 คน พกอาวุธปืน ทำร้ายร่างกายเพื่อหวังเอาทรัพย์สินภายในบ้านแต่ตนเองสู้ จนสามารถหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้ มาเปิดให้เห็นพฤติกรรมคนร้าย พร้อมเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา 

792916-02_th

**โดยนาย ตอ กล่าวว่า ขณะตนเองกำลังจะปิดบ้าน ได้มีชายฉกรรจ์ใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีกรมท่า คลุมหัวไอ้โม่ง เข้ามาทำร้ายร่างกายโดยบอกว่า “อย่าขัดขืนไม่ได้อยากให้เจ็บตัวจะมาเอาทรัพย์สินเท่านั้น” โดยถืออาวุธปืน  COLT .45 ในมือ และพยายามเข้ามาภายในบ้านเพื่อค้นลิ้นชัก แต่ตนเองได้ขัดขืนพร้อมต่อสู้ จนมีชายฉกรรจ์อีกคน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ คลุมหัวไอ้โม่ง กางเกงขายาวสีดำ อีกคนถืออาวุธปืนยาวลักษณะคล้าย เอ็ม 16 เข้ามาแล้วเอาใช้ท้ายปืนในมือทุบเข้าที่ศีรษะ  

792916-01_th

**จากนั้นเกิดชุลมุนและพยายามลากตนเองเข้าไปภายในบ้านเพื่อไม่ให้ประชาชนในละแวกนั้นแตกตื่นขึ้นมา แต่ตนเองพยายามขัดยืนและสามารถหนีออกมาจากภายในบ้าน พร้อมร้องเรียกให้ชาวบ้านในละแวกช่วยเหลือ ซึ่งเห็นว่าชายฉกรรจ์ทั้งคู่ค้นลิ้นชักเคาน์เตอร์ แต่ไม่พบอะไรจากนั้นได้ดึงปลั๊กกล้องวงจรปิดออก แล้วหลบหนีวิ่งขึ้นรถเก๋ง มาสด้า สีเทาดำ ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้าเข้าเขตเทศบาลเมืองพังงา

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.