อุบลราชธานี ระดมความคิดเห็นเป็นเจ้าภาพ ซีเกมส์

0
1960

19 เม.ย. 59 มีกิจกรรมระดมความคิดเห็น การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดในปี ค.ศ.2025 โดยมีนายธนาวุฒิ นุชตเวชวงศ์ อดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทยชาวอุบลฯ และผู้ประกาศข่าวกีฬา ททบ.5 เป็นผู้ดำเนินการระดมความคิดเห็น มีผู้ร่วมระดมความคิดเห็นบนเวทีประกอบด้วย นายสมชาติ พงคพนาไกร ประธานหอการค้า จังหวัดอุบลราชธานี นายวิทวัส พันธุ์นิกุล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบล นายณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี

โดยการระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 อุบลราชธานีเกมส์ และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 แบ่งออกเป็น 4 ประเด็นคำถาม ประกอบด้วย ท่านคิดอย่างไรกับการที่อุบลฯ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพการจัดซีเกมส์, จังหวัดอุบลราชธานีมีศักยภาพที่จะเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ในด้านใดบ้าง, จังหวัดอุบลราชธานีควรจะมีการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ในด้านใดบ้าง, และหากได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ในฐานะที่ท่านเป็นคนชาวอุบลฯ ท่านคิดว่า จังหวัดอุบลฯ จะได้ประโยชน์ในครั้งนี้ในด้านใดบ้าง

สำหรับการระดมความคิดเห็นของภาคประชาชนและนักเรียน นักศึกษา สื่อมวชชน ของจังหวัดอุบลราชธานีครั้งนี้ มีนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการเปิดแถลงข่าวการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 อุบลราชธานีและกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่า จากความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องของสนาม แข่งขัน ที่มีมากมายและเคยผ่านการจัดการแข่งขัน กีฬาทั้งในระดับชาติและนานาชาติมาแล้วหลายครั้ง และที่พักนักกีฬาไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากมาย เพราะในขณะนี้โรงแรมและที่พักในอุบลเกิดขึ้นมากมาย และสามารถรองรับคณะนักกีฬาจากทุกชาติในอาเซียนได้อย่างสบาย รวมถึงการเดินทาง ที่สะดวกสบายโดยเฉพาะการมีสนามบินนานาชาติที่ทันสมัย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.