“อิน บูโดกัน”เซอร์ไพรส์สละโสดกับหนุ่มมือกลอง

0
1547

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เลยทีเดียว นักร้องสาวห้าว “อิน บูโดกัน” อินทิรา ยืนยง อดีตนักร้องวง บูโดกัน หลังซุ่มเงียบเข้าพิธีแต่งงานกับ “จอห์น” ศุภชัย พรหมมินทร์ มือกลอง เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยก่อนหน้านี้นักร้องสาวมีภาพลักษณ์เป็นสาวห้าว จึงทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นสาวทอมบอย แต่ล่าสุดก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อเธอตัดสินใจวิวาห์กับหนุ่มมือกลอง

“แต่งไปเมื่อวาน นี่ก็เซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกัน(หัวเราะ) มีสามีเป็นฝังเป็นฝา(หัวเราะ) ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน พี่จอห์นเขาเป็นมือกลอง เขามาเล่นแบ็คอัพให้วงเรามาก่อน คือเจอกันตอนปี 2552 คุยกันมาตลอด แล้วจับพลัดจับผลูได้มาแต่งงาน เขาเป็นคนดี แพ้เข้าตรงเป็นคนดีนี่ล่ะ อินถามเขานะ ตัวเองชอบเขาตรงไหน เขาบอกเราว่าชอบที่เป็นคนแบบนี้ไง จริงๆ เขาเป็นคนพูดน้อยมากนะ เราจะพูดเยอะกว่า แต่เขาเป็นคนที่ทำให้เราหัวเราะ ให้เรายิ้มได้ คือเรารู้จักกันมา 7 ปี คบกันเป็นแฟน 5 ปี จริงๆ เขาจะโดนเพื่อนแซวตลอดนะว่า เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ(หัวเราะ) ถามว่าเขาถามเรื่องเราเป็นทอมหรือไม่เป็นมั้ย เขาก็ไม่ถามนะ เขาไม่ได้ว่าอะไร อินชอบผู้หญิง สวย น่ารัก แล้วอินก็ไม่พยายามทำตัวพูดครับหรืออะไรนะ อินพูดเลยว่าไม่ได้เป็นทอม แต่ชอบผู้หญิงสวย แหม…ผู้หญิงสวยๆ ใครๆ ก็ชอบนะ” อินกล่าวอย่างอารมณ์ดี

นักร้องสาวเผยต่อว่า ในวันที่แต่งงาน ยอมรับว่าตื่นเต้น และตื้นตัน ที่ผ่านมานับครั้งได้กับการใส่กระโปรง แต่ในวันแต่งงานได้ใส่ และมีความรู้สึกอบอุ่นบอกอย่างบอกไม่ถูก โดยเฉพาะตอนที่กราบเท้าแม่ ร้องไม่หยุดเลย

“ตื่นเต้นนะ เพราะนับครั้งได้เลยที่ใส่กระโปรง(หัวเราะ) วันนั้นรู้สึกอบอุ่นมาก ตอนกราบเท้าแม่ร้องไห้ไม่หยุดเลย พ่ออินบอกว่า จอห์นเอามันไปที เอาไปดูแลที พ่อไม่รับคืน ส่วนแม่บอกว่าถ้ามันพูดมาก ดุด่าได้เลย(หัวเราะ) จริงๆ เราโตแล้วเนอะ แก่แล้ว อิน 41 แฟน 43 อินเลยแต่งเงียบๆ ตัวเราไม่ต้องอะไรมาก มีครอบครัวมางาน อินจะบอกเพื่อนวันที่ 14 สิงหาคม มากกว่า เพื่อนทุกคนบอกว่าอยากเห็นอินใส่ชุดเจ้าสาวมากๆ เราก็เขินนะ คือตอนนี้เวลามันพิสูจน์แล้ว เราจะปล่อยให้เขาหลุดมือไม่ได้(หัวเราะ) ไม่เช่นนั้นเราจะอยู่บนคาน(หัวเราะ) เขาเป็นผู้ชายที่เหมือนพ่อเรา เขาจะดุ และทนเราได้ แล้วอินเป็นศิลปินเต็มตัว แล้วก็ลูกคนเดียว พ่อกับแม่คงคิดว่าคงไม่ผู้ชายคนไหนทนเราได้ แต่ผู้ชายคนนี้เขาเข้าใจเรา มันก็ตื้นตันนะ ระหว่างที่เราคบเขา เราเรียกเขาปะป๊า คุยกันได้ทุกเรื่อง มีบางอย่างพี่เขาขอคือเรื่องคำไม่สุภาพ เราก็ปรับกันไป”

ถามต่อถึงเรื่องชุดเจ้าสาว ที่เพื่อนๆ อยากเห็น ตอนนี้มีชุดเจ้าสาวแล้วหรือยัง อินเผย ว่าตอนนี้พยายามเลือกแบบอยู่ แต่คงไม่เซ็กซี่ใส่เกาะอกอย่างแน่นอน

“อินก็พยยามเลือกแบบอยู่นะ เราสั่งตัดเป็นเสื้อเชิ้ต เป็นลูกไม้ ช่างเขาก็จะแหวกไปถึงสะดือเลย(หัวเราะ) ล้อเล่น แต่คงไม่เกาะอกหรอก เพราะไม่ใช่แนวเรา สำหรับงานฉลองจะมีวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่หอประชุมโรงไฟฟ้า บางปะกง”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.