จ่อยิงหนุ่มปวส. 19 ปี คาดปมแค้นชู้สาว

0
2122

จากกรณีนายวันชนะ หรือ น้องนิก ทิทึกทักษ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.1 ช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี ถูกอุ้มไปจ่อยิงเสียชีวิตขณะที่สวมเพียงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวในสระน้ำ ไร่อ้อย บ้านโนนสะอาด หมู่ 15 ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ตำรวจมุ่งปมชู้สาว แม่เชื่อว่าต้องมีนางนกต่อมาหลอกลูกชายให้ออกไป ก่อนโดนอุ้มขึ้นรถนำไปฆ่าทิ้ง ในวันนี้แม่บอกลาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ให้วิญญาณลูกชาย ดลบันดาลใจให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

เวลา 09.00 น.วันที่ 30 พ.ค. ที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 1 ต.หนองไฮ อ.เมืองอุดรธานี นางผ่องศรี รุบ อายุ 48 ปี แม่ของน้องนิก ได้ทำการจุดธูปบอกลาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเคลื่อนศพของ น้องนิก นำไป เข้าเบ้าวัดป่าภูต่ำ ซึ่งนางได้ขอให้ลูกไปสบาย อย่าห่วงทางนี้ ไม่อยากให้วิญญาณอาฆาตใคร อยากให้วิญญาณของน้องนิก ดลบันดาลใจให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็ววัน เพราะถ้าจับคนร้ายได้หมดก็ให้มันชดใช้กรรมที่มันก่อ จะได้ไม่ไปทำร้ายคนอื่นอีก ถ้าชาติหน้ามีจริง ให้น้องนิก มาเกิดเป็นลูกของแม่อีก ก่อนที่นางผ่องศรี จะร้องไห้ออกมา

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ทางครอบครัวจะเคลื่อนศพของน้องนิก ไปที่วัดป่าภูต่ำ ประกอบพิธีทางศาสนา เอาศพเข้าเบ้า เอาไว้ ซึ่งเป็นไปตามประเพณีความเชื่อ ที่ศพตายผิดธรรมชาติหรือตายโหง จะต้องเก็บไว้ถึง 3 ปี จึงเผาได้ ส่วนบริเวณหน้าปากซอยทางเข้าไปยังบ้านของนิก มีกล้องวงจรปิด ที่ร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำภาพไปตรวจสอบ ว่าจะมีภาพของคนร้ายหรือรถ ที่มาใช้ก่อเหตุในการอุ้มผู้ตายขึ้นรถหรือไม่

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.