หัวใจสลาย พาลูกกลับจากไปเที่ยว

0
814

ข้าราชการวัยเกษียณขับรถพาลูกสาวและเพื่อนชายกลับจากไปเที่ยว รถเกิดอุบัติเหตุกลางทางพ่อแม่เสียชีวิต ก่อนวันเกิดแม่เพียง 2 วัน

ร.ต.อ.ปรีชา  ทองนวลจันทร์  ร้อยเวร พนักงานสอบสวน สภ.สิเกา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้า อันทิส ทะเบียน กง 9467 ตรัง ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากในที่เกิดเหตุ  บนถนนสาย 4046 ช่วง สิเกา-กะลาเส หมู่ที่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพสิเกาและหน่วยกู้ชีพ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้เข้าให้การช่วยเหลือเพื่อทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่าที่นั่งด้านหน้า ตรงคนขับมีหญิงอายุประมาณ 60 ปี นั่งเสียชีวิต ส่วนที่นั่งด้านซ้ายพบผู้ชายอายุประมาณ 60 ปี นั่งเสียชีวิตเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการปั๊มหัวใจช่วยผู้ที่นั่งด้านหน้าชายหญิงแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน นั่งเบาะหลัง เป็นชายหญิงอายุประมาณ 25 ปี นำตัวส่งโรงพยาบาลสิเกา

พนักงานสอบสวนได้หาพยานเอกสารพบบัตรประชาชน บัตรประจำตัวข้าราชการ ทราบชื่อ นางพจนีย์ อายุ 60 ปี อาชีพเป็นข้าราชการครู ทำงานที่สำนักงานการประถมศึกษาเขต 13 และ นายรัตน์พงษ์ อายุ 60 ปี นักการเมืองท้องถิ่น ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง

ในเวลาต่อมามีลูกของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ บอกกับพนักงานสอบสวนว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นพ่อแม่ของตน ขับรถกลับมาจาก จ.พังงา จะเดินทางกลับ จ.ตรัง โดยมีน้องสาวคือนางสาวทัศพิชา อายุ 24 ปี และเพื่อนชายเดินทางมาจากกรุงเทพมาเที่ยวจังหวัดตรัง อายุประมาณ 24-25 ปี  ทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิเกา

ร้อยเวร พนักงานสอบสวน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่ารถวิ่งเบี่ยงมาทางขวาโดยตกไหล่ถนน มีรอยล้อรถตรงหญ้าเห็นได้ชัดว่าวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ โดยไม่ได้มีการเบรกหรือห้ามล้อรถแต่อย่างใด สภาพของรถด้านหน้าพังยับเยิน ทำให้คนขับและคนนั่งด้านหน้าได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง คาดว่าคออาจจะหักเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งคู่คาดเข็มขัดนิรภัย แต่ไม่มีแอร์แบค

สำหรับนางพจนีย์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต จะครบรอบวันเกิดในวันที่ 18 มิถุนายน 2560  อายุครบ 60 ปีเต็ม แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.