#หนังสือพิมพ์”ข่าวประเทศไทย## ข่าวอาชญากรรม# # ๒วัยรุ่นซิ่งส์รถยนตร์ขนยาบ้า หนีตำรวจไล่ล่า#

0
997
ตำรวจจับยาบ้า
ผู้ค้ายาขับรถหนีตำรวจ

 

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์ เพื่อ ชาติ ศาสน พระมหากษัตริย์ ประชาชน   ผดุงซึ่งความเป็นจริง เนื้อหา สาระข่าว # นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)##เจ้าของ-บรรณาธิการ#

ตำรวจสภ.ตระการพืชผล #จังหวัดอุบลราชธานี#

#ไล่ล่าจับยาบ้า-ยาไอซ์#

     “พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ หัดกล้า” รองผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สภ.ตระการพืชผล และเจ้าหน้าที่ชุดที่เกี่ยวข้อง

       ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ หัดกล้า รองผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สภ.ตระการพืชผล

     พร้อมเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอตระการพืชผล ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจสภ.ตระการพืชผล สภ.เขมราฐ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารชุดมว.ลว.ไกล กกล.สุรนารี ทำการสกัดจับยาเสพติดในพื้นที่อำเภอตระการพืชผล จากที่ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่า จะมีการลำเลียงยาเสพติดผ่านเข้ามาในพื้นที่อำเภอตระการพืชผล

จับยา
ขับรถหนี

     จึงได้วางแผนสกัดจับที่ริมถนนซึ่งเป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2050 สายตระการพืชผล-อุบลราชธานี ในพื้นที่ บ้านเซเป็ด หมู่ที่ 3 ต.เซเป็ด

จ.อุบลราชธานี สภ.ตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานีแสภ.ตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี

      พบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่น สวีฟ สีแดง ติดแผ่นป้ายทะเบียน กว 6425 อุบลราชธานี ลักษณะท่าทางมีพิพิรุธ ขับมาจากทางตัวเมืองอุบลราชธานี มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวอำเภอตระการพืชผล และ พอถึงเขตพื้นที่หมู่บ้านเซเป็ด รถคันดังกล่าวได้เลี้ยวรถกลับมาจอดที่ริมถนนสายดังกล่าว บริเวณเสาไฟฟ้าหมายเลข 842 TG-3 เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจึงขับรถเข้าไปดู และพบว่ามีชายวัยรุ่น 2 คน นั่งอยู่ในรถ ซึ่งพอเห็นจนท.ตำรวจ รถคันดังกล่าวได้ไหวตัวแล้วรีบออกรถขับไปจากจุดดังกล่าว

จับยา
ขับรถหนี

     มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองอุบลฯอย่างรวดเร็ว จนท.ได้ขับรถไล่ติดตาม ซึ่งจนท.ได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถตลอดเวลา แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมหยุด จนกระทั่งเข้าสู่ตัวเมืองอุบลฯ ได้เข้าไปจอดที่ลานจอดรถด้านหลังหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุบลราชธานี จากนั้นชายวัยรุ่นในรถทั้ง 2 คน ได้เปิดประตูรถแล้ววิ่งหลบหนีไปทางตลาดเทศบาลนครอุบลฯ (ตลาดใหญ่) ริมฝั่งแม่น้ำมูลติดกับตัวเมืองอุบลฯ โดยอาศัยความชำนาญเส้นทางในพื้นที่หลบหนีไปได้ จนท.จึงยึดรถเก๋งคันดังกล่าวส่งสภ.ตระการพืชผล

     ขณะเดียวกันจนท.ตำรวจอีกชุดหนึ่ง ได้สนธิกำลังมาตรวจสอบจุดที่พบรถต้องสงสัยจอดอยู่โคนเสาไฟฟ้าริมถนนสายตระการพืชผล-อุบลราชธานี ก่อนที่รถจะขับหนี จากการตรวจสอบโดยรอบได้พบถุงสีเขียวจำนวน 1 ถุง วางอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า เมื่อเปิดออกพบว่า มียาเสพติดเป็นมัดอยู่ภายในถุงจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่า เป็นยาบ้า 42,218 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 120 กรัม จึงนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.ตระการพืชผล

รถที่ขับหนี
รถที่ใช้ขนยาบ้า

ส่วนวัยรุ่น 2 คน ที่หลบหนีไปได้ จนท.จะได้ออกติดตาม เพื่อนำตัวมาขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

        ////////// กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.//////////

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.