สุราษฏร์ โกอินเตอร์ จัดแสดงสินค้าที่ มุมไบ

0
1130
นายวงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและการค้า จำนวน 50 คน เดินทางไปยังเมืองมุมไบ รัฐมหาราชตะ สาธารณรัฐอินเดีย ระหว่างวันที่ 18-23 เมษายน 2559 เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว การค้า การลงทุน “Suratthani gateway of trade and tourism to Thailand “
ด้านนางสาวสิรินทร์ สุรทิณฑ์ รองกงศุลใหญ่ ประจำนครมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ได้กล่าวต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีและคณะ พร้อมกับเปิดงานสร้างความเชื่อมั่นศักยภาพทางการท่องเที่ยว การค้า การลงทุน โดยมีคณะผู้ประกอบการท่องเที่ยว การค้า การลงทุน ผู้บริหารระดับสูง และแขกผู้มีเกียรติของนครมุมไบ ร่วมงานกว่าร้อยคน
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้น เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางการค้า วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว ระหว่างเมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย และจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อสานต่อการเยือนของนักธุรกิจ และผู้แทนการค้าอินเดีย ที่เดินทางไปร่วมงานเซาเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนลเทรด เอ็กซ์โป ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา และได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ ระหว่างหอการค้าเมืองสุรัฐ และหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 ที่เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.