สุดเอือม!! “บิ๊กข้าราชการ-อดีตพระเอกดัง” ยกซดเบียร์บนเครื่องบิน ส่งเสียงดังยังกับเครื่องบินส่วนตัว

0
1135

ผู้โดยสารบนเครื่องบินสุดเซ็ง สุดเอือม สุดจะทน ต่อพฤติกรรม

กลุ่มบิ๊กข้าราชการไทย – อดีตพระเอกดาราดัง

ทำเสมือนจัดงานปาร์ตี้บนเครื่องบินส่วนตัว ยกซดเบียร์ ส่งเสียงดังไม่แคร์สายตา ระหว่างเดินทางกลับประเทศไทย เอือมพฤติกรรมเตือนแล้วยังไม่หยุด ด้านสายการบินแอร์เอเชียจ่อแถลงการณ์

หน่วยงานความมั่นคงต้นสังกัดเงียบกริบไร้การชี้แจง

สังคมโซเชียลแชร์พฤติกรรมผู้โดยสารที่เดินทางมากับสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ XJ 621 เส้นทาง ซัปโปโร – ดอนเมือง ออกเดินทางจากสนามบินนิวชิโตเสะ เวลา 9.55 น. โดยมีข้าราชการไทยกลุ่มหนึ่ง ส่งเสียงดังรบกวนผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้นมาดื่มกินกันระหว่างเดินทางผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพสายการบินแอร์เอเชีย

โดยผู้โดยสารคนอื่นที่เดินทางมากับสายการบินดังกล่าว ได้ร้องขอให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินตักเตือนกลุ่มข้าราชการดังกล่าว แต่กลับได้รับคำตอบกลับมา ว่า กลุ่มบุคคลดังกล่าวเป็นข้าราชการรัฐหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งได้แจ้งให้กลุ่มข้าราชการทราบไปแล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ โดยพฤติกรรมกลุ่มข้าราชการดังกล่าวสร้างความรำคาญให้แก่ผู้โดยสารเป็นอย่างมาก และไม่แคร์สายตาผู้โดยสายที่ร่วมเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น

มีรายงานว่า กลุ่มข้าราชการและอดีตพระเอกดาราดังนั้น มีทั้งพลเรือนผู้บริหารระดับสูงของภาคเอกชนและองค์กรอิสระ ได้รับการคัดเลือกจากหน่วยงานความมั่นคง ส่งไปอบรมดูงานหลักสูตรบริหารเกี่ยวกับความมั่นคงระหว่างภาครัฐและเอกชน ตามงบประมาณประจำปี 2561 จำนวน 69 คน โดยภายหลังเกิดเหตุการณ์ หน่วยงานต้นสังกัดที่จัดอบรมยังไม่มีการชี้แจงใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

       ส่วน..สายการบินแอร์เอเชีย รอผู้บริหารชี้แจงข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวและจะเผยแพร่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.