วิทยการยุคใหม่”DNA” ระบุชัด”อุรชา(ป้อนข้าว)”มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง”บรรยิน”ขั้นมีบุตร ยังพบมีคดีคล้ายเตรียมขุดคดี

0
1615

ในกรณีกองปราบปรามจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีหลักฐานเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตปริศนาของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้านจากอุบัติเหตุรถยนต์ที่ขับโดย พ.ต.ท.บรรยินไปพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 นอกจากนี้ ขณะจับกุมยังพบ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาว 1 ในผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ต่อมาศาลได้ให้ประกันตัว พ.ต.ท. บรรยิน ในวงเงิน 2 ล้านบาท ตามที่เป็นข่าว

ด้านความคืบหน้า วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม  ทีมสืบสืบสวนยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานทางคดี  เนื่องจากเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. สั่งการให้ทีมสืบสวนนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านของน.ส.อุรชา ในหมู่บ้านบางกอกบลูเลอวาร์ด ย่านพระราม 9 พบเครื่องใช้เด็กแรกเกิดและหลักฐานต่างๆ โดยตำรวจยึดไว้พร้อมกับนำส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ตรวจสอบหาดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา
และมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พฐ.นำเครื่องใช้ของเด็กที่พบไปตรวจสอบแล้ว ก็ประสานทางวาจากับพ.ต.อ.จิรภพ เพื่อแจ้งผลการตรวจสอบปรากกฎว่า มีดีเอ็นเอตรงกับน.ส.อุรชาและพ.ต.ท.บรรยิน ทั้งนี้สำหรับดีเอ็นเอของพ.ต.ท.บรรยินนั้น เจ้าหน้าที่พฐ.ตรวจเก็บไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว ส่วนดีเอ็นเอของน.ส.อุรชานั้น หลังจากน.ส.อุรชาเดินทางมาให้ปากคำพนักงานสอบสวนบก.ป.ตามหมายเรียกนั้น ตำรวจได้ประสานพฐ.เพื่อมาเก็บดีเอ็นเอของน.ส.อุรชาในวันนั้นด้วย
ผลตรวจที่ออกมาแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชาว่าคบหากันฉันชู้สาว โดยคำนวณจากอายุเด็กที่คลอดมาได้ 3 เดือน ทำให้รู้ว่ามีการปฏิสัมพันธ์ระหว่างพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา ตั้งแต่ช่วงเดือนมิ.ย.2558 ใกล้เคียงกับวันที่นายชูวงษ์เสียชีวิต คือวันที่ 26 มิ.ย.2558 ก่อนที่ญาติของนายชูวงษ์จะร้องต่อกองปราบ เพื่อให้ตรวจสอบการโอนหุ้นโดยมีพิรุธของนายชูวงษ์ โดยครั้งนั้น พ.ต.ท.บรรยินปฏิเสธว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับน.ส.อุรชา แต่หลักฐานที่ปรากฏสามารถยืนยันความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งสองคนได้
ขณะเดียวกันทางพ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4 บก.ป. ยังไปตรวจสอบคดีเก่าเมื่อครั้ง พ.ต.ท.บรรยิน ดำรงตำแหน่ง ร.ต.ท. ที่จ.นครสวรรค์ แล้วไปประสบอุบัติเหตุรถชน จนทำให้น.ส.รสรินทร์ ศรีนุกูล ภรรยาเสียชีวิต เพราะหักหลบรถสิบล้อสวนทางมา จนไปพุ่งชนต้นไม้ ซึ่งจากสอบปากคำพยานทุกคนต่างยังสงสัยถึงสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากว่าส่วนตัวน.ส.รสรินทร์ขับรถไม่เป็น แต่ในบันทึกประจำวัน ระบุว่าน.ส.รสรินทร์เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว สภาพบาดแผลที่ระบุว่า คอหักก็ไม่สอดคล้องกับเหตุการณ์ อีกทั้งหลังเกิดอุบัติเหตุก็ทราบว่าอีกว่า ยังมีการฌาปนกิจศพอย่างเร่งรีบ ซึ่งหลักฐานในส่วนนี้ ทีมสืบสวนกองปราบฯ จะนำมาใช้ประกอบสำนวนในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมที่คล้ายๆกันอีกด้วยก็จะคิดคามการเกิดเหตุนี้ต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.