วัยรุ่นทวีวัฒนา ยิงกราดวัยรุ่นต่างถิ่น เจ็บ 6

0
1245

เวลา 21.50น. วันที่ 15 เมษายน พ.ต.ท.พงศ์ศักดิ์ ชูทวด สารวัตร(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าร้านซูโม่ทวีทรัพย์ ใกล้เคียงจุดกลับรถใต้สะพานสาย 3 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าร้านขายอะไหล่ รถจยย. ติดกับถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเศษแก้วแตกกระจัดกระจายและปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมจำนวน 6 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.
พ.ต.ท.พงศ์ศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายทรงยศ เขียวดำ อายุ 27 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.30น. ขณะที่ตนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนบริเวณหน้าร้านใกล้จุดเกิดเหตุ เห็นกลุ่มวัยรุ่นเดินผ่านไปมาซึ่งเป็นกลุ่มเดิมจำนวน 3-4 รอบ แต่พอรอบที่ 4 กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้เดินสวนกลับมาพร้อมกับถือขวดเบียร์ผ่านหน้าร้านตนไป จากนั้นกลุ่มดังกล่าวได้วิ่งย้อนกลับมาด้วยลักษณะหนีตาย ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดซึ่งคาดว่าน่าจะยิงหมดแม็ก ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปหลบภายในร้านซึ่งพอที่จะจำลักษณะของวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เป็นชายวัยรุ่น รูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 ซม.

พ.ต.ท.พงศ์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าวัยรุ่นต่างถิ่นเล่นสงกรานต์แล้วเกิดเขม่นกัน หรืออาจจจะเกิดจากการดื่มสุราทำให้เกิดการเขม่นกัน อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมและรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.