วงการเสริมสวยเศร้า สูญเสียบุคคลสำคัญ….อดีตนายกสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย คนที่ 1เสียชีวิต อย่างสงบด้วยโรคไตวายฉับพลัน

วงการเสริมสวยเศร้า สูญเสียบุคคลสำคัญ....อดีตนายกสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย คนที่ 1เสียชีวิต อย่างสงบด้วยโรคไตวายฉับพลัน

0
2395
วงการเสริมสวยเศร้า สูญเสียบุคคลสำคัญ....อดีตนายกสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทยเสียชีวิต อย่างสงบด้วยโรคไตวายฉับพลัน
วงการเสริมสวยเศร้า สูญเสียบุคคลสำคัญ....อดีตนายกสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทยเสียชีวิต อย่างสงบด้วยโรคไตวายฉับพลัน

“ท่านอาจารย์ไชยเดช พรมปาน” ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมฯ อดีตนายกสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย คนที่ 1
ที่เสียชีวิต อย่างสงบด้วยโรคไตวายฉับพลัน ด้วยโรคระบบทางเดินหายใจล้มเหลว และปอดอักเสบ เมื่อเวลา 17.25 น. ของเย็นวันนี้ ณ รพ. ทหารผ่านศึก

โดยจัดพิธีศพที่ วัดทัศนารุณสุนทริการาม (วัดตะพาน) กรุงเทพมหานคร.

ประวัติ วัดทัศนารุณสุนทริการาม (วัดตะพาน)

โดยวงการเสริมสวยได้ร่วมกัน แสดงความเสียใจและอาลัยเป็นอย่างยิ่ง และ ขอดวงวิญญาณของท่านไปสู่สุคติภูมิที่ดี พร้อมแจ้งสำหรับเพื่อนร่วมสมาคมฯท่านใดมีความประสงค์จะทำบุญเพื่อส่งดวงวิญญาณของท่าน ให้โอนเงินเข้าบัญชีอาจารย์ ณัฐวัฒฑ์ ตามที่แนบมาได้เลย และส่งสลิปการโอนเงินมาด้วยนะครับ เดี๋ยวจะรวบรวมนำไปมอบให้กับทางเจ้าภาพ ต่อไป

ประวัติ วัดทัศนารุณสุนทริการาม (วัดตะพาน)




anuwat….. ของแสงความเสียใจที่สมาคมช่างผมเสริมสวยได้เสียบุคคลสำคัญที่สร้างคุณประโยชน์ ใหัองค์กรช่างผมทั่วประเทศ เพื่อสานต่อวัตถุประสงค์ ของ อ ไชยเดช โครงการสวัสดิการช่างผม เริ่มจากสมทบบริจาคอุปกรณ์ช่วยเหลือช่างผมที่ติดเชื้อโควิด19 เช่นถังอ๊อกซิเจ่น สมุนไพรต่างๆ หรือฟ้าทะลายโจรหรือเป็นปัจจัยอื่นๆ สอบถามหรือบริจาคมาทาง สมาคมฯหรือนายกสมาคมฯได้

คำร่วมอาลัย……

สุดอาลัยรัก..ท่านไชยเดช พรหมปาน..ท่านไชยเดช พรหมปาน นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ..
ปี 2563 ท่านไชยเดช พรหมปาน ได้รับพระราชทานเป็นพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ได้รับเกียรติบัตรและโล่เกียรติยศจากองคมนตรีตัวแทนพระองค์ ท่าน พล อ.อ.ชลิต พุ่มผาสุข ณ โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563 และปี 2564 ต่อมาเดือนเมษายน 2564 ได้รับเกียรติบัตรและโล่เกียรติยศ ผู้นำองค์กรดีเด่นจากหนังสือพิมพ์ เดลิมิเร่อร์
เริ่มก่อตั้งสมาคมช่างผม-เสริมสวยไทย 2545 โดยมีท่านสุรชัย ชัยปกรณ์ได้ชวน นายณัฐวัฒน์ปิยะศิริภัณฑ์ ซึ่งตอนนั้นเป็นประธานชมรม อาชีพช่างผมไทยอยู่ และท่านธนิต เจริญพัฒนไชย ท่านเชิดศักดิ์ พรหมปาน นางวราภรณ์ ทัตวิมล นางสาวจิราพร วินซอร์ และนำจดทะเบียนอย่างถูกต้อง โดยใช้ชื่อสมาคมช่างผม-เสริมสวยไทย ได้เปิดตัวนายกสมาคมฯ เป็นท่าน เชิดศักดิ์ พรหมปาน และ สุดใจ เสร็จสวัสดิ์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเลขานุการ ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา
ต่อมาได้จัดงานชิงแชป์ผมแห่งประแห่งไทย อันยิ่งใหญ่ขึ้นที่ ไบเทค บางนา ร่วมกับหนังสือพิมพ์สยาม โดยมีรางวัลแกรนด์แชมป์เปี้ยนเป็นรถยนต์ และมีเงินรางวัลอีกมากมาย จัดงานเพื่อความสัมพันธ์ความสามัคคีในหมู่คณะอาชีพช่างผมเสริมสวยเรา หลังจากนั้นก็จัดงานอบรมให้สมาชิกช่างผม และงานชิงแชมป์อีกหลายครั้ง จนกระทั่งหมดวาระแล้ว สมัยอาจารย์ณัฐวัฒน์รับตำแหน่งนายกสมาคมฯ ท่านไชยเดช ยังช่วยทำหน้าที่เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการ ต่อมาจนมีสถานการณ์โรคระบาด ไวรัสโควิด-19 ทางช่างผมเสริมสวย ได้รับมาตรการ กทม.สั่งปิดเป็นเวลา 1 เดือนกว่า ทางสมาคมช่างผมเสริมสวย จึงทำหน้าที่ยื่นหนังสือร้องเรียน ถึงภาครัฐ,กทม.,สภาผู้แทนราษฎร และ ศบค. ถึงนายกรัฐมนตรีไทย พล อ.ประยุทธ จันทร์โอชา และผู้ว่าฯ นายอัศวิน ขวัญเมือง
จนในที่สุดภาครัฐสั่งปิดเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน ต่อมาให้ เปิดได้แต่รักษามาตราการรัฐ และ กระทรวงสาธารณะสุข เช่น มีการจัดการเพิ่มอุปกรณ์ป้องกัน เช่น เจลแอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ, สบู่ล้างมือ เป็นต้น
ในเวลาต่อมานั้น ท่าน ไชยเดช พรหมปาน ได้ถอนฟัน ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วเกิดอาการข้างเคียงจากการรักษา จนนอนไม่หลับหลายคืน ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก เป็นเวลา 2 อาทิตย์ โดยส่วนตัวแล้ว ท่านไชยเดช พรหมปาน มีโรคประจำตัว ซึ่งได้แก่ เบาหวาน,ความดัน, คุณหมอได้วินิจฉัยว่าท่านไชยเดช พรหมปาน มีอาแทรกซ้อนทางเดินหายใจล้มเหลว และไตวายฉับพลัน ทำให้ส่งผลถึงเหตุการณ์สิ้นใจในเวลาต่อมา เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.25 น. สุดท้ายนี้ทางสมาคมขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งในการสูญเสียครั้งนี้ และขอให้ผลบุญที่ท่าน ไชยเดช พรหมปาน ได้สั่งสมมานำให้ท่านไปสู่ภพภูมิที่ดีและท่านยังคงอยู่ในใจเราไปตลอดกาล
ด้วยอาลัยรักยิ่ง

(นายณัฐวัฒน์ปิยะศิริภัณฑ์)
นายกสมาคม และ ตัวแทนสมาชิกสมาคม ช่างผม-เสริมสวย แห่งประเทศไทย


***********

กราบขอบพระคุณพี่ๆ เพื่อนๆ และน้อง ที่ร่วมทำบุญสวดอภิธรรมให้อ.ป๋า อ้วนและครอบครัวจะนำปัจจัยไปช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิต เพื่อนำส่งบุญต่อให้ อ.ป๋าค่ะ
ขอให้อานิสงส์แห่งผลบุญนี้ ส่งผลให้ทุกท่านและครอบครัว จงพ้นจากภัยโควิต มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง พบแต่สิ่งที่ดีๆในชีวิตด้วยเทอญ.

Anuwat Manamaneewong
บก.ข่าว /ภาพ สังคม-ความงาม

##########

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ #……#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

#########

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.