ระเบิดนราธิวาส บาดเจ็บ 13 ราย

0
1286
วันที่25 เม.ย.2559) ร้อยตำรวจโทสุพจน์ พงษ์ช่วยดู รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดจักรยานยนต์บอมบ์ ในตัวเมืองนราธิวาส 2 จุด ที่บริเวณปากซอยละม้ายอุทิศและหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส เมื่อเวลาประมาณ 12.28 น. เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 13 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นาย อส.1 นาย และชาวบ้าน 7 คน ขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์
พลตำรวจตรี พัฒนวุฒิ อังคะนาวิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ได้กำชับให้เพิ่มความเข้มงวดการตรวจยานพาหนะ ส่วนทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บ หน่วยงานต่างๆ ได้เยี่ยมให้กำลังใจและช่วยเหลือเยียวยาแล้ว พร้อมนี้ให้กำลังใจการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานความมั่นคง ทหาร และฝ่ายปกครอง ขณะที่ตำรวจซึ่งได้รับบาดเจ็บก็จะดูแลช่วยเหลือเยียวยาต่อไป
สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย ร้อยตำรวจโท ฤทธิชัย น้อยสุก //สิบตำรวจตรี ไพศาล ดาโอ๊ะ //สิบตำรวจตรี ธราดล หนูดุก //สิบตำรวจโท ณรงค์เดช รอดมาก //ดาบตำรวจ ชำนาญ กลั่นเพชร //อส.อามิง ยะโกะ //นายมะไซนี ยะโกะ //นายพลวัตร สามะ //นายวันดลลิต อาแวสนิ //เด็กหญิงศิราวรรณ เจียมบุตร //นางน้อย ตันสิริ //นายอับดุลนัม มะ และผู้บาดเจ็บ เพศชายไม่ทราบชื่อ
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.