คืบหน้า!!….รอดคุก!!??…น็อตกราบรถ2ปี ชี้สารภาพลดเหลือ1ปี…….

0
1257

ศาลมีคำพิพากษาสั่งจำคุก “อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” หรือ “น็อต” เป็นเวลา 2 ปี ชี้สารภาพลดเหลือ 1 ปี ขณะให้รอลงอาญา 2 ปี

“นายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์” ทนายความโจทย์ร่วม ในคดีที่ นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อายุ 29 ปี ดารานักแสดง กับ นายวิทวัส ศรีบัณฑิตมงคล ตกเป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และข้อหาอื่น จากกรณีเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 จำเลยทั้งสอง ร่วมกันใช้กำลังทำร้ายร่างกาย นายกิตติศักดิ์ สิงห์โต หรือ บอย พนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรตลิ่งชันบาดเจ็บจากการขับรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณปาก ซ.เจริญกรุง 44 เปิดเผยภายหลังฟังคำพิพากษาว่า

278199

**ศาลมีคำพิพากษา สั่งคำคุก นายอัครณัฐ กับเพื่อน เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งเป็นโทษหนักสุดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส แต่จำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งนึ่ง คงเหลือจำคุก 1 ปี ซึ่งจำเลยไม่เคยต้องโทษมาก่อน จึงให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี และให้การทำงานบริการสังคม 24 ชม. คุมประพฤติ 1 ปี พร้อมรายงานตัวทุก 3 เดือน เป็นเวลา 4 ครั้ง ซึ่งโจทก์ร่วมจะไม่อุทธรณ์คดีเนื่องจากมีการเยียวยาเป็นเงิน 180,000 เรียบร้อยแล้ว

aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VkLzQxOS8yMDk3ODY2LzUuanBn

**ทนายสงกานต์กล่าวเพิ่มเติมว่าในส่วนคดีที่ นายอัครณัฐ แจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ฐานขับรถหลบหนีหลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน ว่าพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ได้สั่งฟ้องและส่งสำนวนให้พนักงานอัยการศาลแขวงพระนครใต้แล้ว แต่นายกิตติศักดิ์ ได้ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากเสียค่าปรับไปแล้ว จำนวน 400 บาท และอัยการยังไม่มีคำสั่งทางคดี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.