รองผู้การฯลงพื้นที่ พระถูกทำร้ายร่างกายแล้วราดสี

0
1330

หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพพระภิกษุชรา พระลูกวัดไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนปล้นเอาสิ่งของมีค่าไป หนำซ้ำยังทำร้ายร่างกายด้วยการตีศีรษะจนแตกเป็นแผล และโจรใจบาปใช้สีกระป๋องเทราดตามลำตัวและใบหน้า จนเลอะเทอะเปรอะเปื้อนทั่วร่างกาย ล่าสุด เมื่อเวลา09.30น.วันนี้ (11เมษายน2559) พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.ตรัง พ.ต.อ.พสิษฐ์ ศานติปรัชญา ผกก.สภ.สิเกา จ.ตรังร.ต.อ.ชวน ประเสริฐ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังได้รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์พร้อมกับมีพระสงฆ์ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในวัดไม้ฝาด ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่3ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง โดยรับแจ้งเหตุตั้งแต่วันที่9เมษายน2559

พระครูสุกิตติญาณ เจ้าอาวาสวัดไม้ฝาด เจ้าคณะ ต.ไม้ฝาดกิติมศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คาดคิดว่าจะมีใครกล้าทำกับพระภายในวัดแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมา พระดวง เป็นพระที่ปฏิบัติชอบมาโดยตลอดอยู่ในศีลธรรม ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใครมาก่อน แต่ด้วยความชราภาพ บวกกับความจำอาจจะเลอะเลือนไปบ้าง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ฉวยจังหวะนี้เข้าขโมยเงินภายในกุฎิ พร้อมกับทำร้ายร่างกายพระดวง โดยขอฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบในเรื่องของคดีความให้ติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินการให้เร็วที่สุด จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ส่วนอาการ ของพระดวง ตอนนี้ปลอดภัยแล้วอยู่ในความดูแลของแพทย์

ด้านพ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ก็ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ด้วยตัวเองหลังทราบเรื่อง โดยเผยว่า ตอนนี้ทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว แต่ขอไม่เปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้ เกรงจะเสียรูปคดี มั่นใจว่าพนักงานสอบสวนจะสามารถนำตัวผู้กระความผิดมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.