รองผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ ช่วยแท็กซี่โดนปล้น บาดเจ็บ

0
962

วันนี้ (21 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ใช้ชื่อว่า Jirapong Ruji โพสต์เรื่องราวการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งสวมวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เข้าช่วยเหลือโชเฟอร์รถแท็กซี่กำลังถูกโจร 2 คนรุมทำรายปล้นทรัพย์สิน พร้อมทั้งบรรยายว่า เวลาประมาณ 02.00น. ขณะที่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รองผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ ขับรถยนต์ส่วนตัวกำลังกลับบ้านพักมาตามถนนริมคลองปะปา ขณะมาถึงบริเวณทางเข้าหมู่บ้านชินเขตท้องที่สน.ทุ่งสองห้อง พบรถยนต์แท็กซี่จอดอยู่ข้างทาง คนร้ายหนึ่งคนกำลังใช้อาวุธมีดแทงคนขับรถแท็กซี่เพื่อชิงทรัพย์ ส่วนอีกคนจอดรถจักรยานยนต์รถคุมเชิงอยู่ ใกล้ๆ พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ได้แสดงจิตวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ โดยได้แสดงตนเข้าช่วยเหลือ

ปรากฏว่าคนร้ายทั้งสอง ได้ขับรถจยย.หลบหนี พตท.เขมรินทร์ฯ ขับรถติดตามพร้อมขอกำลังสนับสนุน เมื่อเข้าเขต สน.ทุ่งสองห้อง ปรากฏว่าคนร้ายได้เลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ได้ขับรถติดตามและเปิดกระจกรถเพื่อค้นหาคนร้าย ทันใดนั้น หนึ่งคนได้ใช้ก้อนหินขว้างใส่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ที่ใบหน้าเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ พตท.เขมรินทร์ฯ ได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัวถูกขาของคนร้าย ขณะกำลังจะลงรถตามไปจับกุม ได้มีคนร้ายอีกคนโผล่ออกมาใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำตีใส่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ด้าน รอง ผกก.หนุ่มฯ ได้ยกแขนซ้ายขึ้นป้องกันตัว และตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ขาคนร้ายเพื่อป้องกันชีวิตตน และหยุดพฤติกรรมคนร้าย เป็นเหตุคนร้ายให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาและหลบหนีไป ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ติดตามมาทันและจับกุมคนร้ายได้หนึ่งคนบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายอีกคนได้หลบหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียง และถูกติดตามตัวได้ในที่สุด ส่วน พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าคิ้วแตก ดั้งหัก และแขนซ้ายหัก ได้รับการรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฏ

ได้รับการเปิดเผยภายหลังว่า พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย ดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ จบการศึกษา โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่น 35 และโรงเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 51 ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.58 ได้รับรางวัล “ผู้มีผลงานด้านการปราบปรามยาเสพติดดีเด่น” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกด้วย
ขอขอบคุณ Facebook Jirapong Ruji

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.