รวบคาวง!! “ผอ.กองคลัง” นำขรก.เล่นไฮโล รวมหัวพนักงาน และลูกจ้าง กลาง “อบต.ยาง”

0
1830

 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 60 

       “นายไพฑูรย์ คล้ายมั่ง” หัวหน้าสำนักงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างอบต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จับกลุ่มเล่นการพนัน(ไฮโล) ภายในสำนักงาน เป็นประจำในช่วงเวลาประมาณ 15.00-18.00 น.เป็นประจำโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

       ได้สั่งการให้นายนิธิโรจน์ แก้วเหลา ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยนายอเนก ศรีสองเมือง รองหัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วศูนย์ดำรงธรรมฯ ร่วมกับร.ต.ศราวุธ คุณวุฒิ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ นำกำลังชุดปฏิบัติการกูปรีพิฆาต ร่วมกันวางแผนบุก

     ขณะไปถึงที่ห้องทำงานของส่วนการคลัง ชั้น 1 อบต.ยาง พบข้าราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่ อบต.ยาง กำลังนั่งล้อมวงเขย่าไฮโลอย่างสนุกสนาน บริเวณหน้าตู้เซฟหลังโต๊ะทำงาน ผอ.ส่วนการคลัง อบต.ยาง โดยไม่แคร์สายตาประชาชนที่มาติดต่อราชการและเพื่อนร่วมงาน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย นางฉวีวรรณ พละศักดิ์ อายุ 53 ปี เป็นข้าราชการในตำแหน่ง ผอ.กองคลัง อบต.ยาง นายบุญเชิด น้ำจันทร์ อายุ 44 ปี ตำแหน่ง นักการภารโรง นายประสิทธิ์ สายบุปผา อายุ 53 ปี นายจำลอง รัตน์วิชัย อายุ 47 ปี น.ส.สุคนธ์ธา ภาวัน อายุ 26 ปี และน.ส.บุญมี สิมณี อายุ 40 ปี เป็นพนักงานและลูกจ้าง อบต.ย

     พร้อมของกลางลูกเต๋า 3 ลูก แปลนบอกแต้ม 1 แผ่น อุปกรณ์สำหรับเล่นพนันไฮโล 1 ชุด และเงินสด 720 บาท โดยนายบุญเชิด และนายประสิทธิ์ รับสารภาพว่าเป็นเจ้ามือรับกินใช้และผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.