ม.ล.ปนัดดาบุกพบแม่ประนอมถึงที่พัก

0
821

29มี.ค.2559 ตามที่หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายก ระบุในเวลา 16.30 น. ในวันนี้(29มี.ค.) จะเดินทางไปพบนางประนอม แดงสุภา หรือ แม่ประนอม ที่ที่ร้านพี เอส เรสเตอรองต์ ถนนพุทธมณฑลสายสาม    เพื่อพบปะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาธุรกิจภายในครอบครัว โดยมีสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องแม่ประนอมป่วยไม่มาสามารถไปที่ร้านอาหารได้ หม่อมหลวงปนัดดาจึงได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านพักเป็นการส่วนตัว
เผยนัดพูดคุยลูกสาวคนโตต่อ

หม่อมหลวงปนัดดา  ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ภายหลังเข้าพูดคุยกว่า30นาทีกับนางประนอมว่าที่ตนเดินทางมาในวันนี้ เนื่องจากทราบข่าวว่านางประนอมไม่สบายและไม่สามารถเดินทางมาพบกับตัวเองที่ทำเนียบรัฐบาลตามที่นัดหมายไว้ในเวลา14.00น ได้ ซึ่งจากการได้พูดคุยนางประนอมได้เล่าให้ตัวเองฟังถึงเรื่องคดีความและปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งตนนั้นไม่ขออนุญาตเปิดเผยรายละเอียดในส่วนนั้น และขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานเพื่อพูดคุยกับนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการนัดหมายและรอเวลาที่จะได้พูดคุยกันทั้สองฝ่าย ซึ่งแม่ประนอมก็ไม่ได้ฝากอะไรถึงลูกสาวมาเป็นพิเศษ

หม่อมหลวงปนัดดายังเปิดเผยอีกว่า ที่มาพูดคุยกับแม่ประนอมในวันนี้ตนอยากเห็นครอบครัวนี้เป็นครอบครัวตัวอย่างให้กับคนไทยเพราะคนไทยรู้จักครอบครัวนี้ ซึ่งคิดว่าคนที่เป็นแม่กับลูกอย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด และหากตกลงกันได้ลูกเข้ามาขอโทษแม่ก็พร้อมให้อภัย และฝากขอโทษนักข่าวที่มาติดตามทำข่าวด้วยเนื่องจากสุขภาพแม่ประนอมไม่แข็งแรงตนเลยเดินทางมาพบที่บ้าน

 

“นายกฯ”ชี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีปัญหาของน้ำพริกแม่ประนอมว่า สื่อรู้สาระแล้วหรือยังว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก็ต้องพิสูจน์กันไป ทำไมต้องไปตัดสินเขา มันเป็นเรื่องในครอบครัว เขามีลูกกันกี่คน การบริหารธุรกิจในครอบครัวเขาคิดตรงกันหรือไม่ ถ้าไม่ตรงกันก็ไปขึ้นศาล หรือจะต้องให้ตนตัดสิน

“จะให้ผมสั่งอะไรอีก จะน้ำพริก จะปลาทู อะไรอีกล่ะ แล้วก็บอกว่าผมทำแต่เรื่องเล็ก ทั้งที่เรื่องใหญ่ก็ทำ ปกติเล็กๆ มิต้าเขาไม่หรอก แต่อันนี้ทำหมดเล็กก็ทำ ใหญ่ก็ทำ เพราะเรื่องเล็กมันเป็นผลกระทบต่อประชาชน ใหญ่ๆ เรื่องโครงสร้างผมก็ทำ” นายกฯ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนั้นนายกฯได้ขอดูรูปในโทรศัพท์มือถือผู้สื่อข่าวที่โลกโซเชียลมีเดียได้ทำภาพตัดต่อล้อเลียนกระปุกน้ำพริกนรก “พ่อประยุทธ” และระบุสโลแกน “ของแท้มีอะไรกันนักกันหนา ปั๊ดโธ่” โดยมีรูปนายกฯ อยู่บนฉลากด้วย โดยนายกฯ กล่าวว่า “เรื่องนี้ฉันควรจะโกรธ ฉันขี้เกียจโกรธ มันไม่ผิดเพราะมันเขียนชื่อไม่ใช่ชื่อฉัน แต่เอารูปฉันไปแพร่ ผิดรึเปล่าให้ไก่อูไปดู”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.