พังงา ตอบรับเป็นเจ้าภาพในการเก็บตัวผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

0
805

เมื่อเร็วๆนี้ นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานการประชุมหารือการรับเป็นเจ้าภาพ การเก็บตัวของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ณ ห้องประชุมศาลากลาง ชั้น 2 นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ระหว่างวันที่ 13-20 กรกฎาคม 2559 ที่จังหวัดพังงา ซึ่งมีผู้เข้าประกวดที่เดินทางมาเก็บตัว จำนวน 40 คน และทีมงานกองประกวดพร้อมทั้งสื่อมวลชน ทีมถ่ายทำ VTR ประมาณ 80 คน รวม 120 คน
นางสาวนันทิดา อติเศรษฐี นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพังงา แลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา ยืนยันให้การสนับสนุนในการเก็บตัวผู้เข้าประกวดฯ ในครั้งนี้ ซึ่งพิจารณาในแง่ประโยชน์ที่จังหวัดพังงาจะได้รับ เช่น การส่งเสริมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างการประกวดในเวทีนานาชาติ เป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงาอย่างต่อเนื่อง ตลอดช่วงระยะเวลาการประกวด รวมทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ
ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 12 พ.ค. 59 จัดประกวดที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1 และ 2 ชั้น 5 สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 59 และร่วมกิจกรรมที่จังหวัดพังงาเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 13-20 ก.ค. 59 ซึ่งจะทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังจังหวัดพังงาเพิ่มขึ้นด้วย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.