พล.อ.ธวัชชัย ขอคำชี้แจงกกท.ให้ข่าวจะรับรองนายกส.กีฬาเทนนิสฯคนใหม่

0
1257

พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร อุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และประธานจัดการเลือกตั้ง ,นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา กรรมการอำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ และ นายอรัญ พันธุมจินดา ฝ่ายกฏหมาย ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนพร้อมแจกเอกสารสำคัญที่เคยยื่นให้กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ประเด็นการขอคัดค้านการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ เมื่อวันที่23 ม.ค.59 ให้เป็นโมฆะ เนื่องจากมีข้อขัดต่อข้อบังคับสมาคมฯ และมีหลักฐานหลายอย่างที่บ่งชี้ถึงความไม่โปร่งใสให้สื่อมวลชนได้ช่วยเผยแพร่

ทั้งนี้ เจตนาในวันนี้เพื่อต้องการคำชี้แจงจากทางการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ว่าเหตุใดจึงได้มีข่าวเรื่องของการรับรองนายกสมาคมฯคนใหม่ออกมา ทั้งๆที่ยังไม่มีการสรุปและคำชี้แจงเกี่ยวกับการกระทำที่ฝ่าฝืนต่อพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย2558 มาตรา 53 และยังมีหลายข้อสงสัยที่ขัดต่อข้อบังคับสมาคมฯ ที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ยังไม่เรียกไปรับฟังข้อชี้แจง หลังจากที่ได้ทำการยื่นเอกสารให้พิจารณาร่วมเดือนแล้ว

โดยหลังจากนี้ทางฝ่ายของพล.อ.ธวัชชัย จะทำการติดต่อกับผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อขอเข้าฟังข้อชี้แจงในประเด็นต่างๆที่ได้ยื่นขัดค้านไว้ หากการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) สามารถตอบทุกประเด็นได้ว่ามีความผิด หรือ ถูกต้อง ได้อย่างชัดเจน ก็จะยอมรับคำตัดสินแต่หากการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)ไม่สามารถตอบข้อสงสัยได้ ก็คงต้องไปจบกันที่ศาล ซึ่งตอนนี้ก็ได้เตรียมประชุมกับฝ่ายกฏหมายว่าจะมีการฟ้องอะไรเพิ่มเดิมหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการยื่นฟ้อง นายสมบัติ เอื้อมงคล ที่ศาลจ.นนทบุรีในคดีแพ่งไปแล้วว่าไม่มีสิทธิ์อย่าแอบอ้าง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.