ผบก.น.2 ปล่อยแถว “ตำรวจตรวจเข้ม ไม่หลับไม่นอน” 4

0
1171

พลตำตรวจตรีเจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 ปล่อยแถวโครงการ “ตำรวจตรวจเข้ม ไม่หลับไม่นอน” ครั้งที่ 4 ผนึกกำลังตำรวจกว่า 390 นาย ตรวจเข้มตลอดคืน เพื่อป้องกันปัญหาอาชญากรรม และสร้างความอุ่นใจให้ประชาชนในพื้นที่ ตามนโยบายของ พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 รวม 16 สน. เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 1 กองพันทหารราบที่ 3 รักษาพระองค์ เจ้าหน้าที่เทศกิจ และอาสาสมัคร รวมกว่า 390 นาย ร่วมพิธีปล่อยแถวระดมพลตามยุทธการ “ตำรวจ บก.น.2 ตรวจเข้มไม่หลับไม่นอนพร้อมกัน ครั้งที่4″ ตามนโยบายของพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โดย พลตำตรวจตรีเจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมพลตามยุทธการในครั้งนี้ที่สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น

โดยผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวว่า สำหรับการระดมพลกวาดล้างเหตุอาชญากรรม ตามยุทธการตำรวจ บก.น.2 ตรวจเข้มไม่หลับไม่นอนพร้อมกัน เพื่อเป็นการเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานี ตั้งแต่ระดับผู้กำกับลงไปให้เฝ้าระวังตรวจสอบผลัดเวรยาม เพื่อดูแลและป้องกันเหตุต่างๆในพื้นที่ ส่วนในการปล่อยแถวในครั้งนี้เป็นการโชว์กำลังและศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน รวมถึงการวางเป้าหมายในจุดล่อแหลมและจุดมั่วสุมเพื่อทำการปิดล้อมตรวจค้นในทุกพื้นที่ บก.น.2 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับในช่วงเทศการสงกรานต์ที่จะมาถึงก็จะมีการติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำ สำหรับกรณีมาตราการป้องกันตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ก็เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ให้มีการเข้มงวดตรวจจับและเอาจริงเอาจังกับผู้ที่ฝ่าฝืนกฏหมาย นอกจากนี้ยังระบุถึงกรณีของเด็กแว้นป่วนเมืองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มักออกมาก่อกวน ก็จะเพิ่มกำลังสายตรวจเเละเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการคอยดูและเพิ่มเติมในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.