ปูพรหม!!…ค้นเป้าหมายยาเสพติด!!??….

0
749

“นายศราวุธ ไทยเจริญ” นายอำเภอแม่แตง

ได้สั่งการให้นายนิมิตร เมืองเปีย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง

สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายแกครองอำเภอแม่แตง เจ้าหน้าที่ทหารป.พัน7 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่แตง นำโดย พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา รอง ผกก.สส.สภ.แม่แตง กับพวก รวม 25 นาย

**เข้าปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ 4 เป้าหมายหลังรับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในชุมชนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 7 ราย 1.นายแสวง กันธะ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู 7 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง

ดาวน์โหลด (3)

**จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย 2.)น.ส.พัชรี กาวิอี่น อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 100/8 หมู่ 2 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย และพบยาบ้าจำนวน 9 เม็ด 3.)นายอนิรุทธ์ กาวิชัย อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 101/3 หมู่ 11 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย 4.)นายศราวุธ สุปินชมพู อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 30หมู่ 6 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย (ดำเนินคดีในข้อหาเสพสารเสพติดขณะขับขี่ยานพาหนะ) 5.)นายวิเชียร กาวิชัย อยู่บ้านเลขที่ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 101/3 หมู่ 11 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง

ดาวน์โหลด (4)

**ตรวจปัสสาวพบสารเสพติดในร่างกาย และพบยาบ้า จำนวน 2 เม็ด 6.)นายประสงค์ ภักดี อายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 7 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง แต่หลบหนีการจับกุมไปได้ไปได้ 7.)นายศิริศักดิ์ ฤาษี อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 7 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่ง พนักงานสอบสวน แม่แตง เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดาวน์โหลด (5)

**อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่ได้การปิดล้อมจับกุมตรวจค้นครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจและฝ่ายปกครองได้ทำการจู่โจมในช่วงเช้าตรู่ทำให้เป้าหมายยังไม่ทันตั้งตัวหรือหลบหนีผู้ต้องหาบางรายถึงกับโผเข้ากอดกันเมื่อทราบว่าคนที่รู้จักถูกจับ บางรายไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กำลังและการพังประตูเข้าไปตรวจตรวจค้นและจับกุมพบทั้งของกลางและเป้าหมาย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.