ปีเตอร์ เป็นฝ่ายขอหย่าพลอย ยุติปัญหาครอบครัว

0
923

หนุ่มปีเตอร์ เผยว่า ได้เข้าไปเคลียร์กับพลอยพร้อมผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งเป็นคนเอ่ยปากขอหย่าก่อนเพื่อยุติปัญหาที่เกิด เพราะไม่อยากให้คลุมเครือ และไม่มีผลดีกับลูก พร้อมยืนยันว่าจะไม่ทิ้งลูกแน่นอน ยินดีส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ลูกชายทั้ง 2 คนทุกอย่าง ถึงแม้ที่ผ่านมามีช่วงที่ไม่ได้ส่งเงินเลี้ยงดูลูกบ้าง เนื่องจากงานน้อยลงขาดรายได้ จากนี้จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเลี้ยงลูก และจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้พลอยกับลูกอีกด้วย ขอเพียงแค่สิทธิ์พบหน้าลูก

สำหรับชีวิตคู่ ปีเตอร์เผยว่า สมัยนี้การหย่าไม่ใช่เรื่องแปลก คู่รัก 50 % หย่ากัน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องลูกแล้ว การหย่าเป็นเรื่องยาก ต้องหาความลงตัวให้ได้เพราะคิดถึงลูกเป็นอันดับแรก และเสียดาย ความสัมพันธ์และความรู้สึกดีๆ ซึ่งยากที่จะลืม แต่สถานการณ์ทำให้รู้สึกแบ่งเป็น 2 ฝ่าย จึงอยู่ด้วยกันไม่ได้ และยืนยันว่าไม่ได้ออกจากบ้านเพราะผู้หญิง แต่ออกจากบ้านเพราะเรื่องงาน ซึ่งทั้งหมดทำเพื่อลูกทั้ง 2 คน

“ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะออกมาพูดในจังหวะที่มันสมควรออกมาพูด ผมเสียดายที่ปล่อยเวลาช่วงนั้นไปมาก ถ้าหากทำได้ผมจะออกมาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจเลยว่าทุกอย่างมันคืออะไร ซึ่งถ้าทำตั้งแต่วันนั้นเรื่องมันก็คงไม่ใหญ่โตขนาดนี้ ผมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษแฟนเพลงของผม ขอโทษทุกคนอย่างเป็นทางการไว้ ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ” ปีเตอร์ กล่าว

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.