บ้านในโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจเขตบางเขน โดนงัด

0
1213

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันตรวจเยี่ยมบ้านเรือนประชาชนที่เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ซึ่งมีผู้ที่เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจในช่วงเทศการสงกรานต์ปี 2559 ทั่วประเทศ จำนวน 8,111 หลัง อยู่ในพื้นที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล จำนวน 2,345 หลัง ซึ่งได้มีการคืนบ้านให้กับเจ้าของไปแล้ว 359 หลัง โดยในพื้นที่ สน.โชคชัยมากสุดจำนวน 118 หลัง ซึ่งในพื้นที่ สน.โชคชัย ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย บ้านทุกหลังปลอดภัยดี

แต่ในพื้นที่ของ สน.บางเขน พบว่าบ้านของ นายพุทธิพงษ์ ทิพวาที อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านในซอยรามอินทรา 13 แยก 8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. มีร่องรอยคนร้ายเข้าไปงัดแงะ

โดย นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า เข้าโครงการฝากบ้านกับตำรวจเป็นปีแรก ตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน หลังเกิดเหตุก็รู้สึกตกใจ แต่เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่แล้ว เพราะระหว่างที่ไปเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็ได้รับการรายงานสถานการณ์ที่บ้านจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอด

ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ กำชับให้เจ้าหน้าที่ระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งในส่วนของร่องรอยการงัดแงะแม้ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย ก็จะต้องมีการติดตามตัวคนร้าย ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.