บิ๊กอ๊อด เตรียมประสานนำประธานฟีฟ่าเข้าพบ นายก

0
1166

กรณีที่ จานนี่ อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) คนใหม่จะมาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ฟุตบอลไทย และร่วมหารือการส่งเสริมพัฒนาวงการฟุตบอล ในวันที่ 28 เม.ย. 2559

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานฟีฟ่าคนใหม่ ยืนยันว่าจะเดินทางมาเยือนไทยเพื่อหารือในการส่งเสริมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยวันที่ 28 เม.ย. และตนจะเชิญอินฟานติโน่เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รวมถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อขอความช่วยเหลือจากภาครัฐให้ช่วยส่งเสริมกิจกรรมของสมาคมฟุตบอล

สิ่งที่ผมต้องการสร้างคือสถานที่ทำการสมาคมฯ อย่างเป็นทางการแห่งใหม่ ในการเข้าพบนายกรัฐมนตรี ผมจะขอความกรุณาใช้พื้นที่ราชพัสดุจากกรมธนารักษ์ ว่ามีพื้นที่ใดว่างหรือสามารถใช้งานได้บ้างเพื่อสร้างที่ตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมทั้งสร้างศูนย์ฝึกเยาวชนอย่างเต็มรูปแบบ

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวต่อด้วยว่าจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อศึกษาการทำงานสร้างทีมเยาวชนของทีมสโมสรอาชีพโดยจะไปดูงานที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนำความรู้และข้อมูลมาปรับใช้กับการพัฒนาเยาวชนของไทยต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.