“นายกฯ”…ถกครม.โชว์ทำลาบเป็ด!!??…4.0ขอทุกคนทำเพื่อปชช.

0
671

“นายกรัฐมนตรี “มอบอุปกรณ์ช่วยคนพิการ-ชมบูธประชาสัมพันธ์งาน “อีสาน เอ็กโปซ์” โชว์ฝีมือทำลาบเป็ด ขอทุกคน ทำเพื่อประชาชน ก่อนนั่งหัวโต๊ะประชุม ครม. 

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้ว โดยก่อนการประชุมนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยฝึกเดินสำหรับคนพิการ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (I – Walk) ให้แก่โรงพยาบาล และสถานคุ้มครองและพัฒนาศักยภาพคนพิการจำนวน 10 เครื่อง 10 แห่ง

793169-01 (1)

**โดยเป็นความร่วมมือของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมเป็นสักขีพยาน จากนั้นนายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ทำสิ่งดี ๆ เพื่อสังคม นวัตกรรมต่าง ๆ หากสามารถผลิตได้เองก็จะประหยัดงบประมาณได้มาก ซึ่งรัฐบาลได้ทยอยขึ้นบัญชีนวัตกรรมต่าง ๆ โดยไม่ต้องรอ เพื่อรองรับการพัฒนา 

398C0E07C8414255934FE28E830D91F3

**ขณะเดียวกัน นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นตัวแทนนำคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน E-san Expo 2017 “สินค้าดี วิถีอีสาน เชื่อมธุรกิจไทยสู่สากล” ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.-2 ก.ค. ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้สามารถแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ 

Thumbnails1_376730

**จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้สาธิตวิธีการทำลาบเป็ด พร้อมชิมและเชิญชวนให้รัฐมนตรี และผู้ประกอบการร่วมชิมด้วย โดยได้เรียกลาบเป็ดที่ทำเองว่า “ลาบเป็ด 4.0” จากนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอบคุณทุกคน ขอให้ตั้งใจทำต่อไปเพื่อประชาชนของโดยนึกถึงประชาชนให้มาก

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.