นายกรัฐมนตรี เตรียมเป็นประธานประชุม คนร. ก่อนต้อนรับ “น้องเมย์ รัชนก”

0
1164

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ในช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยเตรียมเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (คนร.) ครั้งที่ 2/2559 ณ ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ในเวลา 09.00 น. ที่จะถึงนี้ ขณะที่ ในช่วงบ่าย เวลา 13.30 น. พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี จะนำ น.ส.รัชนก อินทนนท์ แชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยว และคณะเข้าเยี่ยมคารวะ นายกรัฐมนตรี ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่เวลา 14.30 น. จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2559 ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน)

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ที่น่าสนใจในทำเนียบรัฐบาล นั้น เวลา 09.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) และในเวลา 14.00 น. จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารการพัฒนาพื้นที่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1

ขณะที่ เวลา 09.30 น. นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประสานงาน รวม 3 ฝ่าย (คณะรัฐมนตรี สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ) ณ ตึกบัญชาการ 1 ห้องประชุม 301

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.