“ธนะศักดิ์” ย้ำคสช.เดินหน้าสู่โรดแม็ป…เลือกตั้งปี61!?….

0
658

“ธนะศักดิ์” ย้ำ คสช.

เดินหน้าตรงสู่โร้ดแม็ป

เลือกตั้งปี 61

เพื่อให้คนอื่นได้ทำงาน

“พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร” รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ในที่ประชุมคสช.ได้มีการหารือเรื่องการออก ม.44 และฟังผลจากทุกคนที่ทำงาน ซึ่งโฆษกคสช.ได้มีการแถลงข่าวไปแล้ว ส่วนโรดแมป คสช.ยังตั้งเป้าเลือกตั้งปี 2561 ใช่หรือไม่ พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวว่า ยังเป็นไปตามโรดแมป ปี 2561 และมีการเลือกตั้งได้อยู่แล้วเพื่อให้คนอื่นได้เข้ามาทำงาน ซึ่งสื่อมวลชนก็ต้องช่วยกันพูด และเขียนให้ดีๆ อะไรที่ตรงๆ ก็ต้องพูดตรงๆ แต่หากพูดบิดเบือนก็จะทำให้น้ำขุ่น

27-9-728x453

**ทั้งนี้ พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวถึง การเตรียมแถลงผลงานในนามของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และรัฐบาลในส่วนงานที่รับผิดชอบ ว่า ในส่วนที่รับผิดชอบนั้นมีความพร้อมอยู่แล้ว ทั้งด้านวัฒนธรรม ท่องเที่ยว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ(สสปน.) ซึ่งได้จัดทำรวมกลุ่มเอาไว้และสรุปงานอยู่ทุกวัน พร้อมแถลงได้ทุกเมื่อ 

news_FojwYWDHzP175110_173

**นอกจากนี้ พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวว่า ด้านการท่องเที่ยวนั้นมีผลงานที่ชัดเจนสามารถสรุปเป็นตัวเลขให้เห็นได้ และยังมีการเทียบกับการประเมินของต่างชาติในหลายสถาบันที่ประเมินไทย ซึ่งมีค่าเฉลี่ยที่ใช้ได้ ชี้ออกมาให้เห็นเป็นผลงาน ถือเป็นผลงานของรัฐบาล รวมถึงประชาชน ภาคเอกชนที่สนับสนุนรัฐบาล ส่วนงานด้านวัฒนธรรม ถือว่าโดดเด่นเป็นอันดับ 7 ของโลก ขณะนี้ทางยูเอสนิวส์จัดให้ไทยเป็นลำดับ 17 ที่มีอิทธิพลทำให้นักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวเมืองไทย

300px-Usnewslogo

**โดยรวมคือวัฒนธรรมของไทยรวมกับมรดกทางธรรมชาติที่งดงามทำให้คนอยากมาประเทศไทย จึงทำให้ผลการท่องเที่ยว ชื่อเสียง นักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวไทยนั้นประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง และในปี 2561 นี้ประเทศไทยยังได้รับเป็นเจ้าภาพในการจัดอีเว้นท์โลกต่างๆ เช่น ยูเอ็นดับบิวทีโอ  แกสตาโนมี่ โมโตจีพี การแข่งขันแบดมินตันโลก แชมป์เปี้ยนต่างๆ ส่วนการทวงคืนโบราณวัตถุนั้นเรามีเป้าหมายในการทวงคืน ยึดวิธีที่เหมาะสม ไม่มีใครเสียใจ ไม่มีใครโกรธใคร อย่างไรก็ตามในช่วงเวลา 2-3 ปีนี้ สามารถทวงคืนมาได้กว่า 400-500 ชิ้นแล้วจากหลายแห่งด้วยกัน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.