ทหาร-ตำรวจ ตรวจค้นกลุ่มอิทธิพล อุทัยธานี

0
941

เมื่อเช้าวันที่ 12 เมษายน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.พร้อมคณะได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ พื้นที่ จ.อุทัยธานี โดยบูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารกองทัพภาคที่ 3 เข้าตรวจค้นเป้าหมาย ซึ่งเป็นบ้านพักของกลุ่มผู้มีอิทธิพล ซึ่งการลงพื้นที่ดังกล่าวได้มีการเข้าตรวจค้นบ้านพักทั้งหมด 11 จุด โดยหนึ่งในนั้นคือบ้านพักของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต สส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้นบ้านของนายอดุลย์ เหลืองบริบูรณ์ อดีต สส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา รวมถึงบ้านสวนนฤมล ของนางนฤมล ตรัยที่พึ่ง เจ้าของ หจก.พันล้านการโยธา ตั้งอยู่เลขที่ 55 หมู่ 1 ต.หนองแก อ.เมือง จ.อุทัยธานี เป็นต้น

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการเข้าตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบ อาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน เขาสัตว์ป่า ไม้หวงห้าม ไม้แปรรูปจำนวนมาก รวมทั้งสุราเถื่อน อุปกรณ์การเล่นการพนันไฮโล และพบว่ามีการลักลอบทำปศุสัตว์โดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อีกด้วย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่าทรัพย์สินต่างๆ ที่พบนั้นมีความเกี่ยวพันหรือเชื่อมโยงกับกรณีการปล่อยเงินกู้นอกระบบ และการฮั้วประมูลงานของหน่วยงานภาครัฐ หรือไม่ เนื่องจากพบเงินสดประมาณ 200,000 บาท และตู้เซฟบรรจุเงินสดที่รอการเปิดออก คาดว่ามีจำนวนนับสิบล้านบาท ส่วนอาวุธปืนที่พบนั้นมีทะเบียนถูกต้อง ทั้งปืนขนาด 9 มม.และปืนลูกซอง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.