ทรูมูฟ เอช ขายiPad Pro รุ่นล่าสุดแล้วเมื่อวันที่ 22 เม.ย.นี้

0
968

ทรูมูฟ เอช จำหน่ายiPad Pro รุ่นล่าสุดแล้วเมื่อวันที่ 22 เม.ย.นี้ ผ่านทาง ช็อปออนไลน์บนเว็บไซต์ www.truemove-h.com และ หน้าร้าน ทรูช้อป ทั้ง 53 สาขา โดยเตรียมมอบข้อเสนอให้กับลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจดาต้าที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

iPad Pro 9.7 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีจอแสดงผล True Tone ที่ปรับแสงขาวแบบไดนามิกให้ตรงกับแสงรอบตัว เพื่อให้สีที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาติ ส่วนจอ Retina สว่างมากขึ้น 25 % ลดการสะท้อนน้อยลง 40 % เมื่อเทียบกับจอ iPad รุ่นก่อน

iPad รุ่นนี้มาพร้อมชิพ A9X ให้ประสิทธิภาพเทียบเคียงกับคอมพิวเตอร์พกพา และคอนโซลกราฟฟิก ส่วนกล้อง iSight เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดิโอแบบ 4K และกล้องหน้า FaceTime HD ละเอียด 5 ล้านพิกเซล รวมทั้ง ยังมีลำโพง 4 ตัว และรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil และ Smart Keyborad

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็คเกจของ ทรูมูฟ เอช จะได้รับประสบการณ์การใช้งานบนเครือข่าย 4G+ ซึ่งเป็นเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดจากทรูมูฟ เอช ซึ่งตัว iPad Pro 9.7 นิ้ว มีให้เลือก 4 สี คือ ซิลเวอร์ สเปซเกรย์ โกลด์ และ  สีโรสโกลด์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดแพ็กเกจและราคาได้ที่ www.truemove-h.com

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.