ตำรวจหมดปัญญา??ตั้งข้อหา!! เหตุเพราะหมาสมยอม!!??….(ชมคลิป)

0
686

 

ชายวัยเกษียณก่อเหตุบัดสีบัดเถลิง กระทำชำเราสุนัขเพศผู้ เจ้าของเห็นจะจะคาตา แจ้งตำรวจ

tnews_1498649548_5363

          ** ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางเอ(นามสมติ) อาศัยอยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.สัตหีบ ว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูกคนกระทำอนาจารทางเพศ จึงประสานให้สายตรวจเข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างห่างจากบ้านผู้เสียหายแค่ 50 เมตร พบนางเอ กำลังยืนถกเถียงอยู่กับ ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนจะอุ้มสุนัขพันธุ์ไทยเพศ อายุ 7 ปี ที่โดนล่วงละเมิดทางทวารมาให้ตำรวจดู 

 ** นางเอกล่าวว่า ชายคนดังกล่าว พักอาศัยอยู่ในซอย ทุกวันจะมาพักอยู่ในบ้านร้างหลังนี้เพียงลำพัง เพราะเพื่อนบ้านให้มาเฝ้าบ้าน ปกติพอเขาเปิดประตูเข้าไปด้านใน สุนัขตัวนี้ก็จะกระดิกหางและวิ่งตามเข้าไปในบ้าน จากนั้นสักพักมันก็ร้องดังเสียงโหยหวนเหมือนเจ็บปวดและวิ่งกลับมา ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ทุกครั้งและต่อเนื่อง กระทั่งมาวันนี้ตนกับลูกชายสะกดรอยตามสุนัขเข้าไปในบ้านร้าง เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปก็ต้องผงะ เห็นชายคนดังกล่าวเปลือยกาย กำลังมีเพศสัมพันธ์ทางทวารของสุนัข เมื่อชายคนดังกล่าวหันมาเห็นตนกับลูกก็ตกใจรีบแต่งตัวทันที  ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาว่ากล่าวตักเตือน 
**ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวยอมรับว่า กระทำดังกล่าวจริง และได้กล่าวขอโทษนางเอเจ้าของสุนัข
          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ว่ากล่าวตักเตือน หากเกิดขึ้นอีกจะจับกุมฐานกระทำอนาจาร พร้อมจะติดตามหาญาติ ให้มาคอยช่วยสอดส่องดูแล เพราะการกระทำดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่สังคมยอมรับไม่ได้ ประกอบกับชาวบ้านในพื้นที่ ก็ต่างหวาดหวั่นเกรงจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ กับบุตรหลานทั้งชายและหญิงที่ยังเล็กในอนาคต

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.