ตร.191รวบ3ผู้ต้องหาค้ายาบ้า…

0
515
ตำรวจ 191 แถลงจับกุม 3 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้าประทับตรา “วายวัน” 3 หมื่นเม็ด เร่งขยายผล

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ตำรวจ 191 แถลงการจับกุม นางพุดทะสอน หรือ น้อย กิ่งสะเดา สัญชาติลาว, นายสุระกิจ หรือ นุ้ย แถบทอง และนายมานิตย์ หรือ เก่ง ว่องไว พร้อมของกลางยาบ้าประทับตรา “วายวัน” จำนวน 3 หมื่นเม็ด 

สืบเนื่องจาก ฝ่ายสืบสวนพบข้อมูลว่า นายไข่ สัญชาติลาว มีพฤติการณ์ในการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยจะมีนายโมทย์ (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นคนไทยทำหน้าที่ติดต่อผู้ค้าในฝั่งไทย จึงได้มีการประสานเพื่อล่อซื้อ ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต โดยเมื่อถึงเวลานัดหมายก็มี นางพุดทะสอน เดินทางมา โดยมีนายไข่เป็นผู้ติดต่อประสานงานกับทางสายของเจ้าหน้าที่ เมื่อเจ้าหน้าที่พบตัวจึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง ก่อนจะขยายผลไปจับกุม นายสุระกิจและนายมานิตย์ ในพื้นที่จังหวัดนครพนม หลังผู้ต้องหาทั้งสองเดินทางเพื่อมารับเงินค่ายาเสพติด  

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ โดยตัวนางพุดทะสอนให้การว่า เป็นแม่ค้าขายของที่ฝั่งลาว ก่อนที่นายไข่จะติดต่อให้มาทำงานนี้ โดยเมื่อข้ามมาที่ฝั่งไทยแล้วจะมีคนนำยาเสพติดมาให้ที่ฝั่งไทย ก่อนจะเดินทางมายังจุดนัดพบ ส่วนผู้ต้องหาอีกสองรายทำหน้าที่รับเงินจากผู้ซื้อเพื่อนำไปส่งให้กับนายโมทย์ ซึ่งต่อจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการที่ยังหลบหนี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.