“ตร.” ระยองเผยผตห.ลักพาตัวด.ญ.!! ให้การวกวน??….

0
579

“ตำรวจ”  เผย ผู้ต้องหาลักพาตัวด.ญ.วัย 11 ปี ที่ระยองให้การวกวน?? อ้างไม่ได้ข่มขืนแต่เด็กเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ….

ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุ  หลังจากที่เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 11 ปี หายตัวไปญาติได้ออกตามหาแต่ไม่พบ จึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกค้นหา จนได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า น้องได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีชายวัยกลางคนเป็นคนขับไป

792133-02_th

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัว ชายที่เป็นบุคคลในภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมนำตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การวกไปวนมา โดยตอนแรกให้การว่า ข่มขืนและฆ่า แล้วนำศพไปทิ้งน้ำ แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสระน้ำวัดแก้ว หรือ บ่อประปา หรือ หลังโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอปลวกแดง แต่ล่าสุดผู้ต้องสงสัยได้กลับคำให้การว่าข่มขืนแต่ไม่ได้ฆ่า แต่ก็ยังไม่ยอมบอกว่า เอาน้องไปไว้ที่ไหน ยังคงให้การวกไปวนมา 

ล่าสุด พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง ได้กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาคือนายวิชัย ได้ให้การรับสารภาพว่าพบเด็กที่โรงเรียนตอนเลิกเรียน แล้วเด็กบอกว่าอยากจะไปหาพ่อ จึงได้ให้นั่งซ้อนท้ายไป แต่ระหว่างทางเด็กได้ตกรถจักรยานยนต์จนคอหักเสียชีวิต ด้วยความกลัวความผิดจึงรีบนำตัวเด็กไปหมกในป่าหลังแพลนท์ก่อสร้าง ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และถอดเสื้อเด็กออกเพราะกลัวคนจำเด็กได้ ก่อนจะนำศพไปอำพราง และ ยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืนเด็กแต่ประการอย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ.สมฤกษ์ ยังเปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า แม้คนร้ายจะให้การวกวนแต่เจ้าหน้าที่จะยึดเอาผลตรวจจากแพทย์ว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของน้องเอคืออะไร เพื่อนำมาใช้ตั้งข้อหาดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.