ตร.บางนารวบ3 เอเย่นต์ค้ายาไอซ์

0
4151

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 10 เม.ย. 2559 พ.ต.ท.เดโช โสสุวรรณากุล รองผกก.ป.สน.บางนา ทำทีมเข้าจับกุมขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดรวมจำนวน 3 ราย โดยมีผู้ต้องหาคือ นายนที จันทรัคคะ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ซอยสาทร 9 แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. , นายอนันต์ ช้างขวัญยืน อายุ 35 ปี บ้านอยู่ถนนสาธุประดิษฐ์
แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. และน.ส.นนทสรณ์ ดาวเรือง อายุ 40 ปี บ้านอยู่ซอยเฉลิมพระเกียรติร.9
ซอย 30 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 1.6 กิโลกรัม ยาบ้าจำนวน 2,000
เม็ด รถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กธ 4551 กรุงเทพมหานคร เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่า นายนที มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายค้ายาเสพติดให้กลับกลุ่มวัยรุ่นในเขตพื้นที่บางนา จึงออกอุบายทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 10 กรัม ในราคา 16,000
บาท ก่อนนัดส่งมอบของกลางกันที่บริเวณปากซอยศรีนครินทร์ 63 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. พร้อมทั้งนำกำลังเข้าดักซุ่ม จนกระทั่งถึงเวลานัดหมายพบเป็นนายอนันต์เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามายังจุดนัดพบ จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นก่อนพบยาไอซ์เพิ่มเติมที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวอีก จำนวน 10 กรัม รวมทั้งหมดจำนวน 20 กรัม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอนันต์ไปตรวจค้นภายในคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 105 ระหว่างซอยลาซาล 55-57 ถนนลาซาล แขวงและเขต บางนา กทม. ซึ่งเป็นคอนโดของนายอนันต์ ก็ได้พบน.ส.นททสรณ์ในอาการเหม่อลอยพร้อมของกลางทั้งหมดอยู่ภายในห้อง จึงทำการตรวจยึด และกำลังจะนำตัวทั้ง 2 มาสอบสวนที่สน.ต่อไป แต่ในขณะเดียวกันนายนทีได้เดินทางห้องพักดังกล่าวพอดี โดยที่นายนทีกำลังจะนำเงินส่วนแบ่งไปให้กับนายอนันต์ เจ้าจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม
เบื้องต้นนายอนันต์ ให้การรับสารภาพว่า มีหน้าที่ส่งยาและพักยาให้กับนายนที โดยจะได้ค่าตอบแทนครั้งละ 10,000 บาท ส่วนนายนที ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่ายาดังไม่ยาของตน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.บางนาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.