ตรวจดวงชะตาราศี สัปดาห์นี้ ระหว่าง วันที่ 6 เมษายน ถึงวันที่ 12 เมษายน 2560

0
1217

ดวงชะตาราศีรูปดวง

ดวงราศีมังกร

การงาน

เตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไว้เลยค่ะ เร็วๆ นี้จะได้ขยับขยาย เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ โยกย้ายไปที่อื่น ไม่ได้นั่งที่เดิมแน่ๆ

การเงิน

การเงินช่วงนี้ดูลุ่มๆดอนๆ ต้องเสียค่าใช้จ่ายกับเรื่องที่เกียวข้องกับตัวเองโดยตรง แต่ก็เป็นเพียง
เรื่องที่ให้เราต้องแก้ไข อาจจะต้องสดุดไปบ้างในด้านการเงิน แต่ท้ายที่สุด ก็าสามารถแต่ไขให้สำเร็จลุล่วงไปได้ในที่สุด

ความรัก

คนโสดหากเริ่มรู้สึกว่าความรักเริ่มสุขงอมคนคบหาดูใจกันอยู่แต่ยังไม่กล้าเปิดตัว ก็เปิดตัว-เปิดใจซะเลย เมื่อคิดว่าใช่ เปิดตัวแฟนหรือหมั่นหมาย แต่งงาน ได้หมด คนโสดมีสิทธิ์ไม่โสด ดวงเปิดอาจได้เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่กับคนใกล้ที่คบหาหรือเคยรู้จักแม้คนที่เคยคบเป็นเพื่อนกันมา  แต่คนที่มีชีวิตคู่ ดูจะทวนกระแสร์เพราะต้องระวังเรื่องการมีปากเสียง เรื่องเข้าใจผิด อย่างชนิดที่ไม่คิดว่าจะเกิด ต้องหนักแน่นในชีวิตคู่

ดูดวงราศีกุมภ์ 

การงาน

ระวังโดยเฉพาะบุคคลที่ร่วมงานที่เดียว แต่โดยรวมแล้วถือว่าการงานยังอยู่ในจุดที่ดีกันงานหนัก ภาระเยอะแม้จะเหนื่อยไปบ้าง วุ่นวายไปบ้าง สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คือ เรื่องการสื่อสารกับคน  ระวังเรื่องการเมืองในที่ทำงานจะพาให้คุณตกที่นั่งลำบาก ทางที่ดี พยายามวางตัวเป็นกลางให้ดีและมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

การเงิน

ดวงการเงินอยู่ในเกฑณ์มั่นคง มีเกณฑ์รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา หมุนเงินได้ดีกว่าที่ผ่านมา ให้ระวังพวกค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยประเภทตามใจตัวเอง กับต้องจุนเจือญาติพี่น้อง

ความรัก

คนมีคู่ ดวงของคู่ครองหนุนดวงคุณให้ยิ่งดีขึ้นกว่าเดิม หรือนำโชคลาภมาให้ถึงมือ คนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบไม่คาดฝันเพราะเรื่องงาน เกิดไปปิ๊งปั้งกันในที่ทำงานหรือคนที่ร่วมงานด้วย

ดูดวงราศีมีน 

การงาน

ช่วงนี้ใครคิดเปลี่ยนงาน เป็นช่วงที่ดี มีโอกาสได้งานที่มั่นคงขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จะนำความสำเร็จมาสู่คุณ ปัญหาที่เคยติดขัด แก้ไม่ตกจะลดน้อยลง ผลงานมีให้เห็น ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญๆ จะให้ความไว้วางใจ

การเงิน

ต้องบริหารเงินให้ดีได้ดีใจเกี่ยวกับเงินก้อนใหญ่ รายได้จะดีขึ้น มองหาช่องทางทำเงินเพิ่มเติม จนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดี สิ่งสำคัญคือ ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดี หนี้สินเคลียร์ให้ได้ตามที่ตั้งใจไว้แต่ต้น

ความรัก

ชีวิตคู่ ช่วงนี้ดูราบรื่น ความรักมั่นคงขึ้น เริ่มเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น  คนโสดจะพบดวงที่มีผู้ผ่านเข้ามาได้เจอะเจอคนถูกใจ ดูจะเข้ากันได้ดี ถ้าพร้อมเปิดใจก็ก็เปิดใจวะเลย แต่อย่างไรก็ยังต้องต้องใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์ว่าจะใช่หรือไม่อย่างไร

ดูดวงราศีเมษ

การงาน

เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันต้องเผื่อใจไว้บ้างหากต้องเกิดความวุ่นวายในงานที่รับผิดชอบค่อนข้างเยอะ งานบ้างเรื่องอาจต้องรอระยะเวลา ไม่สำเร็จตามที่ตั้งเป้าปหมายไว้แต่ต้นแต่โดยรวมก็ยังผ่านไปได้ เตรียมพร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ แต่ผู้ที่มีหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ก็มีสิทธิ์ได้ขยับเลื่อนขั้นหรือผู้ใหญ่โปรโมทให้ที่ แต่ต้องรอระยะเวลาผ่านช่วงนี้ไปได้

การเงิน

ดูแลตัวเองให้ดี มีสติตลอดเวลา ระวังการเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ จะถาโถมเข้ามาจนเวียนหัว ค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ๆ จ่อคิวเรียงหน้ามาเป็นแถว  ระวังของเสีย ของพัง รวมถึงอุบัติเหตุที่ต้องเสียค่ายาค่าหมออีก ช่วงนี้ดวงแรง

ความรัก

ดวงคู่ระยะนี้มักไม่ค่อยราบรื่น ทำอะไรก็ไม่เข้าหูเข้าตา พาลให้หงุดหงิดใจแบบไม่มีเหตุผล ระวังคำพูดให้มาก จะกระทบใจกันเปล่าๆ ส่วนคนโสด  ก็พบกันคนละครึ่งทางแล้วกับคนทีคุยด้วย อาจมีบางประเด็นเห็นไม่ตรงกัน ที่เคยคิดว่าทุกอย่างน่าจะใช่ น่าจะลงตัว กลับไม่ใช่ มีความเห็นต่างกันบ้างอย่างไม่น่าจะเป็น

ดูดวงราศีพฤษภ 

การงาน

ในที่ทำงานระวังมีเหตุขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีการขัดแข้งขัดขากัน จนเกิดการกระทบกระทั่งกันได้ ด้วยนิสัยของคนราศีนี้ค่อนข้างจะเป็นลุยๆติดจะเป็นคนมุทะลุ  ช่วงนี้จึงแนะนำให้หันใจเย็น ทำงานนิ่งๆเรียบอย่าจำตัวเด่นจะเป็นภัย เพราะมีคนคอยจ้องจัลผิดอยู่

การเงิน

การเงิน มีสะดุดติดๆ ขัดๆเป็นระยะ รายจ่ายหนักๆ ยังมีเข้ามา แต่ยังหมุนเงินพอเอาตัวรอดได้ ลูกหนี้ที่เคยขอยืมเงินทองไปจะได้คืนแต่ระวังเรื่องสุขภาพ อาจจะต้องเสียเงินเสียทองกับเรื่องสุขภาพ ธุรกิจมีกำไรพอตัว

ความรัก

คนมีคู่ กลับมาหวานชื่น มีการปรับความเข้าใจกันหลังจากที่เคยมีปัญหามาก่อนหน้านี้ คนโสด จะได้เพื่อนฝูงเป็นแม่สื่อแม่ชัก แนะนำคนใหม่ๆ ให้ได้ทำความรู้จัก

ดูดวงราศีเมถุน

การงาน

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการงานที่ต้องสะสาง เคลียร์งานอีกมาก จนละเลยบางสิ่งบางอย่างไป จนเกือบถูกหลอกถูกโกง แต่ยังโชคดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนอยู่ ดวงงานยังลุ่มๆ ดอนๆ เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา  หลายงานที่หวังอาจมีสิทธิ์ถูกยกเลิก ถูกเลื่อน

การเงิน

มีโชคมีลาภเข้ามาหา มีรายได้พิเศษต่างๆเข้ามา การเงินค่อนข้างมั่นคงคล่องขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ต้องระวังโชคลาภประเภททุกขลาภ ที่ต้องเสียเงินเสียทองก่อนแล้วถึงจะได้ลาภ ระวังเรื่องการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง

ความรัก

ความรักช่วงนี้ดูเรียบๆนิ่งๆ ไม่หวือหวา แต่มั่นคงขึ้น เข้าอกเข้าใจกันดี บางครั้งแต่มองตาก็รู้ใจกันดี คนโสด สีสันเรื่องความรักของชีวิตมีเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยแต่อย่าเพิงผลีผลาม รีบตกลงปลงใจกับใครง่ายๆเน้นดูกันยาวๆ ยับยั้งชั่งใจในช่วงนี้

ดวงราศีกรกฏ

การงาน

งานต่างๆ อย่าฝากความหวังหรือหวังพึ่งใครเพราะอาจมีปัญหาที่คาดไม่ถึงตามมาได้ ลูกน้องบริวารจะพาเรื่องวุ่นๆ มาให้แก้ หรือเดือนร้อนเพราะคนรอบข้าง ว่าเพราะไม่มีใครทำได้ดีเท่าคุณอีกแล้ว หมั่นดูแลการทำงานของลูกทีมบ่อยๆ

การเงิน

การเงินในช่วงต้นเดือนมั่นคงแข็งแรงดีรายได้มั่นคง เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ยังต้องจ่ายออกค่อนข้างเยอะ ทั้งรายจ่ายประจำ และประเภทจ่ายหยุมหยิม บางครั้งก็อาจมีเรื่องให้ต้องจ่ายอย่างชนิดที่ไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก  

ชีวิตคู่แฮปปี้ ทุกอย่างลงตัวไปเกือบทุกปัญหาไม่ว่าการระหองระแหงที่เคยมีก็จะลดลง มีความสุขกันมากขึ้น คนโสด ดูแลตัวเองดีๆ ช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนเข้ามา แต่ก็อย่าเพิ่งใจร้อนรีบเปิดตัวล่ะหนึ่งในนั้นดูจะเข้าตาซะด้วย แต่ถึงจะพูดคุยถูกปากถูกคอ ก๊ต้องพินิจพิจารณาดูให้ถ้วนถึ่ก่อน

ดวงราศีสิงห์ 

การงาน

ระยะนี้หน้าที่การงาน -จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ราบรื่น-สดใสป็นที่ไว้วางใจ เตรียมได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสำคัญจะตกหล่น สูญหายได้ง่ายๆ ต้องเก็บตรวจเช็คดูให้ดีให้รอบคอบ

การเงิน

ระวัง รายรับ-รายจ่ายมีปัญหาแน่ๆ มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองอยู่เรื่อยๆ  รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ทั้งค่าใช้จ่ายประจำ ภาษีสังคม ไหนจะสิ่งบันเทิงให้ตัวเอง ระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยในระยะนี้ จะมีการจ่ายมากกว่าการรับเข้า

ความรัก 

ชีวิตคู่มีความรักเป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ก็ถือว่านิ่งแบบมั่นคงค่ะ คนโสดอยู่เป็นโสดสวยๆ ไปก่อนดีกว่า ดวงความรักช่วงนี้ไม่ค่อยดีในช่วงนี้

ดวงราศีกันย์  

การงาน

ช่วงวิกฤตในการงานอยู่ แต่ปัญหาก็มีให้แก้ได้ตลอด จนไม่มีเวลาได้ดูงานส่วนอื่นๆ แผนงานที่วางไว้ ไม่คืบหน้าไปไหน แถมยังโดนเขม่น ถูกใส่สีตีไข่ให้ร้ายซะอีกอดทน สงบนิ่งจะช่วยได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงการปะทะคารมหรือการโต้แย้งด้วยอารมณ์

การเงิน 

ดูช่วงนี้ดวงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงดวงลุ้นห้วย รวยหุ้น ด้านการเสี่ยงโชค แม้รายได้จากงานเก่าๆ ที่เคยทำไว้แล้วยังไม่ได้รับค่าตอบแทน แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังมีเข้ามาเหมือนเดิม ถ้าบริหารเงินดีๆ แบ่งเก็บไว้บ้างบางส่วนก็จะเป็นการดี

ความรัก 

ชีวิตคู่ มีความรักมั่นคง ราบรื่นดี ดวงของแต่ละคนยังช่วยส่งเสริมกัน คนโสด ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง กับคนที่เดินเข้ามา อย่าคิดมาก ลองเปิดใจคุยกันดู ก็ไม่น่าจะแปลกอะไร

ดวงราศีตุลย์ 

การงาน 

การเปลี่ยนแปลงบางอย่างกลายเป็นอุปสรรคสำคัญที่กระทบกับงานที่ได้รับมอบหมาย จนต้องกุมขมับปวดหัวได้ทุกวัน ต้องอาศัยลูกอึด ลูกทนให้มาก บวกกับทัศนคติในการทำงานที่ดี จะช่วยให้ก้าวผ่านผ่านความรู้สึกแย่ๆ ไปได้อย่างดี

การเงิน

ระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน อาจต้องใช้จ่ายไปกับการรักษาพยาบาลหรือดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ ดังนั้นการเงินทองดูจะมีปัญหา

ความรัก

ระวังเรื่องเข้าใจคนมี ผิดเพียงเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  คนโสด คุยได้ คบหาได้แต่ต้องเผื่อใจไว้บ้าง หากคนที่คุยด้วยอยู่ดีๆ ก็หายหน้าไป จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง

ดวงราศีพิจิก

ความรัก

คนมีคู่ ความรัก ความเข้าใจมีมากขึ้น ช่วงนี้หัวใจเลยเป็นสีชมพูสดใส  คนโสด เจอคนที่ใช่ แต่ไม่ควรรีบเปิดตัว ให้ลองคบหากันในแบบเพื่อนกันไปก่อน แอบปลื้มไว้ก่อนแล้วค่อยเปิดตัวทีหลังจะดีกว่า

การงาน

ระวังการขัดแย้งในที่ทำงานหรือความเห็นขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแตกหักกันไปข้างหนึ่ง เลี่ยงการปะทะคารมได้จะยิ่งดี หรือหาเวลาลาพักร้อนไปคลายเรื่องเครียด จะทำให้ปลอดโปร่ง

การเงิน

รายจ่ายจัดเต็มให้ตั้งแต่ต้นเดือน ระวังจะเสียทรัพย์จากการถูกลักถูกขโมย หรือมีคนใกล้ตัวเข้ามาขอหยิบยืมเงินทอง รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่มาแบบไม่คาดฝัน

 

ดวงราศีธนู 

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน ต้องประคับประคองเป็นพิเศษ ระวังจะมีคำพูดแรงๆ ใส่กัน หรือทำอะไรเพื่อเป็นการประชดอีกฝ่ายหนึ่ง แต่ผลที่ได้ คือมีแต่แย่กับแย่ ระวังเรื่องขี้หมูขี้หมาจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต คนโสด ช่วงนี้อยู่เป็นโสดจะมีความสุขกว่า ปิดรับบัตรคิวชั่วคราวไปก่อนในช่วงนี้

การงาน

การงานดูจะมีปัญหา ต้องระวังเรื่องเซอร์ไพรส์ที่จะมาแบบไม่มีปีไม่มีขลุ่ย หรือเจอการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะกระทบถึงงานที่ทำอยู่ บางครั้ง ติดขัดไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ส่งผลให้งานสะดุด

การเงิน

ใช่แค่งานที่มีปัญหาอย่างเดียว แต่เงินทองก็พลอยมีปัญหาไปด้วย ช่วงนี้อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง จะทำอะไรเน้นเลยว่าต้องมีหลักฐานชัดเจน รอบคอบให้มาก แต่โชคลาภแบบได้มาอย่างไม่คาดคิด

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.